Công Nghệ

Vì sao iPhone dùng thử tại Apple Store được lau thường xuyên hơn?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với Apple, đây là một trong những biện pháp có thể giúp ngăn chặn virus corona lây lan.

đang đẩy mạnh hoạt động vệ sinh tại tất cả các cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Mỹ để bảo vệ khách hàng và nhân viên khỏi nguy cơ nhiễm virus corona, nhiều nhân sự Apple Store xác nhận với Business Insider. Công ty cũng đồng thời yêu cầu nhân viên hạn chế đi lại và sử dụng các phương tiện họp trực tuyến nếu có thể. Trong trường hợp cảm thấy không được khoẻ, nhân viên Apple được khuyến cáo không đi làm.

(Ảnh: Getty)Vì sao những chiếc iPhone dùng thử tại Apple Store được lau thường xuyên hơn?

Trong vài một tháng trở lại đây, Apple đã thực hiện ba phương pháp chủ đạo để làm sạch không gian bán lẻ của mình là tăng cường sự có mặt của các nhân viên vệ sinh, lắp đặt các khu vực có nước rửa tay cho khách hàng và yêu cầu nhân viên bán hàng thường xuyên lau các sản phẩm demo (dùng thử) tại cửa hàng.

Một nguồn tin thậm chí xác nhận với Business Insider rằng các nhân viên vệ sinh đang có mặt trong hầu hết thời gian mở cửa cửa hàng, trong khi đó một nguồn tin khác nói các nhân viên vệ sinh có mặt nhiều lần mỗi ngày. Nhân viên vệ sinh tại Apple Store thông thường chỉ tập trung vào khu vực sàn nhà và nhà vệ sinh, song ở thời điểm hiện tại thì khu vực lau dọn mở rộng sang cả cửa ra vào và tủ đồ của nhân viên. Apple hiện tại đang hạn chế nhân viên đi lại đến các quốc gia có dịch bùng phát mạnh như Ý, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Về phần mình, hãng này từ chối đưa ra bình luận. Hồi tháng 2, Apple phải đóng cửa toàn bộ văn phòng, cửa hàng và trung tâm liên lạc của mình ở Trung Quốc vì virus lan rộng. Hiện tại, hầu hết các Apple Store đã mở cửa trở lại song hoạt động với thời gian ngắn hơn thông thường. Apple cũng đã gửi các gói chăm sóc nhân viên bao gồm iPad, nước rửa tay, khẩu trang và đồ ăn đến cho các nhân viên đang mắc kẹt ở Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất