Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Vì sao huấn luận viên Park Hang Seo không dùng mạng xã hội?

Thái Sơn - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Sức hút của ông Park Hang Seo sau nhiều năm thành công với bóng đá Việt Nam là cực kì lớn.

Trong khi các học trò rất yêu thích sử dụng mạng xã hội, ông Park Hang Seo lại tuyệt đối nói không với hình thức tương tác này. Với những thành công và dấu ấn của ông dành cho bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây, ông Park Hang Seo được nhiều người hâm mộ yêu quý và quan tâm.

Vì sao huấn luận viên Park Hang Seo không dùng mạng xã hội? Ảnh 1
Nhiều fanpage mang tên ông Park Hang Seo được tạo ra. Ảnh chụp màn hình

Kết quả là không ít tài khoản và fanpage mang tên vị huấn luyện viên này đã bắt đầu xuất hiện trên Facebook. Tuy nhiên, với việc trước đó HLV người Hàn Quốc đã khẳng định rộng rãi trên truyền thông rằng mình không sử dụng mạng xã hội đã khiến những tài khoản này khó có thể “lừa” được người hâm mộ.

Vì sao huấn luận viên Park Hang Seo không dùng mạng xã hội? Ảnh 2
Ảnh: Internet

Thực tế, trong quá khứ, ông Park Hang Seo cũng đã khẳng định mình là người “mù công nghệ”. Cụ thể, vào thời điểm đội tuyển Olympic Việt Nam thi đầu tại ASIAD 2018, trước vấn nạn các tài khoản mang tên mình mọc lên như nấm trên Facebook, ông Park Hang Seo đã gấp rút nhờ truyền thông Việt Nam đưa thông tin rộng rãi đến người hâm mộ rằng ông không dùng mạng xã hội nào và tất cả các thông tin xuất hiện trên đó đều là giả. Chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí cho biết ông không biết mạng xã hội là gì, hiếm khi sử dụng email và là người thuộc thế hệ analog chứ không phải digital.

Vì sao huấn luận viên Park Hang Seo không dùng mạng xã hội? Ảnh 3
Ảnh: Internet

Mặc dù người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ muốn tương tác với ông thầy người Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam trên mạng xã hội. Thế nhưng, việc khẳng định nói không với tất cả các mạng xã hội giúp ông Park Hang Seo tránh được hiểu lầm từ những gì các tài khoản giả mạo chia sẻ. Trước đó, không ít người nổi tiếng tại Việt Nam đã phải “khốn đốn” vì điều này. Các tài khoản giả của người nổi tiếng được lập lên hoặc với mục đích thu hút sự chú ý hoặc với mục đích câu like, câu lượt theo dõi để phục vụ mục đích cá nhân sau này.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thái Sơn - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc