Công Nghệ

Vì sao Galaxy Note 8 là lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng? Đây là 10 lý do thuyết phục nhất!

NPQM
Chia sẻ

Tìm kiếm một người bạn đồng hành trong mọi tác vụ và nhu cầu làm việc từ cơ bản cho tới nâng cao, từ đơn giản cho tới phong phú đa dạng? Vậy thì hãy nhìn vào những ưu điểm sau đây của Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 8 đang dẫn đầu là smartphone mạnh mẽ và nổi bật nhất trong làng công nghệ Android. Không chỉ khẳng định được vị thế về mặt cấu hình, mà Note 8 còn mang trong mình những đặc trưng duy nhất chỉ có mình mình có được. Trong số đó, có rất nhiều ưu điểm được giới doanh nhân và chuyên môn sâu đánh giá cao về tiềm năng ứng dụng cũng như lợi ích thực tế về lâu về dài, thậm chí vượt xa cả Galaxy S8/S8 Plus.

Dưới đây là những khía cạnh quan trọng nhất mà một người hiện đại nên biết và tìm đến Galaxy Note 8 kịp thời để không phải nuối tiếc:

1. Camera kép:

Sau khi Note 8 ra mắt với cấu hình camera kép phía sau, nhiều người đã nghĩ rằng nó cũng chỉ làm được những gì giống như những thương hiệu khác đã từng giới thiệu camera kép trước đó mà thôi. Tuy nhiên, những gì mà Samsung ưu ái cho Note 8 lại không hề tầm thường như những cái tên khác.

Ngay từ việc công nghệ chống rung quang học (OIS) được mang lên tích hợp cho cả 2 ống kính đã là một nét độc đáo có một-không-hai tính tới thời điểm bấy giờ, chưa có ai làm được. Ngoài ra, cơ chế chụp ảnh mô phỏng xóa phông và còn điều chỉnh được mức độ làm mờ hậu cảnh cũng tỏ ra vượt trội so với những đối thủ khác.

2. S Pen độc nhất:

Tính năng Screen Off Memos đã làm mưa làm gió trong lòng fan hâm mộ dòng Note và điều đó quả không sai. Chẳng cần phải bật màn hình rồi mở khóa mỗi khi có chuyện gấp đột xuất, bạn chỉ cần sử dụng cây bút S Pen đi kèm và thao tác luôn trên mặt viết. Mọi dòng ghi chú và thông tin sẽ được lưu lại ngay lập tức. Những vai trò khác như dịch thuật, cảm ứng nhận diện lực… cũng chỉ mới xuất hiện trên Note 8 nhờ vào S Pen mà thôi.

3. Màn hình ấn tượng

Kích cỡ màn hình của Galaxy Note 8 lên tới 6,3 inch, thiết kế Infinity Dipslay cong tràn cạnh được tối giản viền. Chất lượng màn hình về cả phần cứng lẫn phần mềm của Note 8 được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện tại, điều đó cũng đến một phần nhờ Samsung còn làm chủ chuỗi cung ứng công nghệ OLED lớn bậc nhất làng smartphone.

Với ưu điểm này, mọi thao tác của chúng ta dù là làm việc đa tác vụ phức tạp đều không bị gò bò và khó khăn một chút nào. Nhờ vậy, hiệu quả và cảm hứng sáng tạo công việc mới được củng cố và tối ưu hóa lên.

4. Trình hỗ trợ Edge Panel

Edge Panel vốn đã khá quen thuộc với những ai sử dụng dòng Galaxy S Edge từ trước với tính năng hỗ trợ người dùng qua các menu nhỏ vuốt từ cạnh cong. Tuy vậy, lựa chọn App Pair mới thêm vào thì lại là một nhân tố bí ẩn mang ý nghĩa khá đột phá, cho phép bạn chạy song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình chỉ sau một lần chạm khởi động.

Với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất của chip xử lý 8 lõi và 6GB RAM, chắc chắn sẽ hầu như không xảy ra hiện tượng giật lag kể cả khi chạy 2 app cùng lúc. Hiệu suất và chất lượng ngày càng được cải thiện hơn, cũng như sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nữa.

5. Samsung DeX

Smartphone nay đã tiến lên tầm xử lý thay thế cho nhiều thiết bị khác, bao gồm cả máy tính. Và với sự trợ giúp đắc lực từ Samsung DeX, chắc chắn Note 8 sẽ còn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người dùng.

Không chỉ cho lựa chọn kết nối chuyển đổi sang một màn hình khác sử dụng như một máy tính thực thụ trên chính cấu hình nhỏ gọn của smartphone, Note 8 với Samsung DeX còn bổ sung tính năng gọi video nhóm theo hình thức dành riêng cho hội thảo.

6. Sạc nhanh, sạc không dây

Tốc độ sạc trên Note 8 với giao thức USB-C đã quá đủ để làm hài lòng người dùng từ lâu chứ chưa kể đên lần ra mắt mới nhất này. Đặc biệt, công nghệ sạc không dây cũng là điểm hấp dẫn không thể cưỡng lại mà bất kỳ ai cũng muốn thử cảm giác được sở hữu một thiết bị với công nghệ tiên tiến hàng đầu như thế.

7. Bảo mật đa dạng

Số lượng hình thức bảo mật an ninh dữ liệu cá nhân trên Galaxy Note 8 là cực phong phú, bao gồm nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt, quét vân tay, mã PIN, mật khẩu. Đây sẽ là yếu tố giúp bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin quan trọng trong máy, không lo có bất cứ vấn đề bất trắc nào nếu có sự cố xảy ra.

8. Thực tế ảo (VR)

Đi kèm với mỗi sản phẩm Note 8 được bán ra là người dùng được tặng kèm thêm một chiếc kính GearVR. Đó có thể được coi như một cách thúc đẩy công nghệ thực tế ảo đến gần phổ biến với người dùng hơn, đồng thời quảng bá công dụng tuyệt vời của nó khi kết hợp cùng Galaxy Note 8.
Bên cạnh công dụng hỗ trợ trải nghiệm đa phương tiện và giải trí quen thuộc, VR còn đem lại những khía cạnh mang dáng dấp công nghệ của tương lai khi ứng dụng vào thiết kế, tương tác, giao tiếp…

9. Samsung Pay

Apple Pay rất tốt và phổ biến với người dùng iOS nhưng giờ đây Samsung Pay cũng rất tiếc phải nói lời tạm biệt để bước lên vị trí đầu bảng vì nền tảng công nghệ mới và tân tiến hơn nhiều. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng smartphone thao tác trực tiếp thay thế cho thẻ ghi nợ hoặc tín dụng. Ngày càng nhiều ngân hàng mở dịch vụ tương thích và thêm các chương trình ưu đãi quảng bá rộng rãi cho tính tiện lợi của Samsung Pay.

10. Jack cắm headphone

Kể cả khi Apple tự vỗ ngực về sự “can đảm” khi loại bỏ cổng cắm headphone từ thế hệ iPhone 7, Samsung vẫn thể hiện rõ thái độ và lập trường vững chắc của mình khi gìn giữ truyền thống, mặc cho một số thương hiệu Android khác cũng đang có xu hướng chạy theo bước chân của Apple. Nhờ đó, các thao tác kết nối với tất cả các thiết bị thu phát đa phương tiện với chân cắm 3,5mm chưa bao giờ bị gián đoạn; chứ không cần tốn công sức và tiền bạc mua thêm những phụ kiện tương thích độc quyền với thiết bị để sử dụng.

Đây là động thái và quyết định đúng đắn của Samsung khi tôn trọng thị hiếu và nhu cầu vốn có của người dùng lâu năm, không đưa ra những hành động quá đột ngột và bất ngờ, có khả năng làm mất lòng tin của cộng đồng fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất