Công Nghệ

Vé xem chặng đua F1 danh giá tại Việt Nam vào năm sau giá bao nhiêu tiền?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix", giá vé cho chặng đua F1 tại Việt Nam đã chính thức được công bố.

Hôm nay (20/04), sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” đã chính thức được diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Sự kiện này có sự tham gia của tay đua huyền thoại David Coulhard. Sự kiện mang tới những thông tin mới và cập nhật liên quan đến chặng đua F1 tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Chiếc RB7 do tay đua David Coulthard trong sự kiện tối ngày 20/04. (Ảnh: Zing)

Theo thông tin được công bố, sự kiện F1 Việt Nam Grand Prix sẽ có tổng cộng 5.565 vé được bán ra với giá vé hạng phổ thông (General Admission) ở mức 75 USD (tương đương khoảng 1,75 triệu đồng) và mức vé hạng cao cấp (Starting Grid Grandstand) ở mức 390 triệu đồng (tương đương khoảng 8,7 triệu đồng). Được biết, giá vé nói trên đã bao gồm cả ba ngày đua với các nội dung chạy thử, chạy phân hạng và đua chính thức.

Đường đua F1 tại Việt Nam sẽ có tổng chiều dài 5.565 km cùng 22 góc cua kinh điển, kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất trên thế giới. Năm 2020, Việt Nam đăng cai chặng đua thứ 4 trong giải F1 danh giá. Ngoài Việt Nam còn có ba quốc gia khác tại Châu Á cũng nằm trong nhóm đăng cai F1 năm sau bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất