Công Nghệ

Vẽ Paint quá đỉnh, bà lão 87 tuổi 'nổi như cồn' trên Instagram chỉ sau 1 đêm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bà Concha García Zaera vừa gia nhập hội những người nổi tiếng trên Instagram nhờ tài năng vẽ tranh tuyệt đẹp của mình.

Mới đây, cụ bà Concha García Zaera, 87 tuổi, người Tây Ban Nha vừa trở thành hiện tượng mạng xã hội trên Instagram chỉ sau một đêm vì khả năng vẽ Paint đẹp đến ngỡ ngàng.

Ở thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram @conchagzaera của bà cụ Concha đã có hơn 100.000 người theo dõi, tăng theo cấp số nhân từ khoảng 400-500 người vào tuần trước.

Nguyên nhân cho sự “vụt sáng thành sao” này đến từ những bức vẽ của bà Concha. Tuy nhiên, thay vì vẽ chúng trên giấy như bao họa sĩ khác thì bà lại sử dụng ứng dụng Paint của Microsoft để thực hiện những tác phẩm để đời này, chính điều này đã khiến nhiều người phải bất ngờ và ngả mũ thán phục.

Trong một cuộc phỏng vấn với nhà đài địa phương, bà Concha chia sẻ rằng mình đã từng tham gia khóa học vẽ tranh sơn dầu, nhưng mọi chuyện lại chẳng đi đến đâu vì bà không thể chịu được mùi sơn quá nặng. Khi được các con của mình tặng cho một chiếc máy tính, bà đã phát hiện ra cách vẽ mới nhờ phần mềm Microsoft Paint.

Hầu hết những tác phẩm của bà đều lấy cảm hứng từ phong cách vẽ tranh sơn dầu, chủ đề thường được khai thác là về thiên nhiên, danh lam thắng cảnh. Đặc biệt, bà chỉ dùng chuột để hoàn thiện tác phẩm của mình chứ không hề có sự trợ giúp nào từ bảng vẽ cảm ứng như nhiều nghệ sĩ hiện nay. Có thể thấy bà đã dành hết cả tâm huyết của mình để chăm chút cho những bức vẽ.

Nhờ sự tư vấn của cháu gái, bà đã đăng những tác phẩm của mình lên Instagram. Và điều kỳ lạ đã xảy ra khi một tài khoản trên twitter có tên @femilimon đã chia sẻ chúng lên mạng xã hội này. Theo đó, chỉ sau một đêm, tài khoản của bà đã nhận được gần cả 100.000 fan hâm mộ.

Tuy vậy, bà Concha cũng chẳng hiểu vì sao mình lại trở nên nổi tiếng “Thật tình thì tôi chẳng hiểu sao những tác phẩm của mình lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Theo tôi nghĩ thì những bức vẽ của mình chỉ là những thứ rất đơn giản”.

Bạn đọc có thể xem một số tác phẩm khác của cụ bà Concha García Zaera qua loạt ảnh dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất