Công Nghệ

Vài tiếng trước khi ra mắt, Galaxy Note 8 vẫn lộ ảnh màu mới và quà tặng đính kèm khi mua hàng

NPQM
Chia sẻ

Có vẻ như sức hút mà cộng đồng dành cho Galaxy Note 8 vẫn liên tục gia tăng kể cả khi giây phút hé lộ chính thức đã cận kề.

Vài giờ nữa thôi Galaxy Note 8 sẽ ra mắt tại sự kiện ở New York, mà loạt hình ảnh về màu mới của chiếc phablet này đã ngay lập tức bị lộ “trước giờ G”. Cụ thể, đây là thông tin về mẫu Galaxy Note 8 phiên bản màu Orchid Gray, đăng tải từ Evan Blass, chủ nhân tài khoản Twitter nổi tiếng với những tin đồn rò rỉ xác thực cao.

Trước đây đã có một số nguồn tin đưa về màu Midnight Black, Maple Gold và Deep Sea Blue, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh Orchid Gray của Note 8 được hé lộ. Bộ đôi S8 và S8+ tiền nhiệm cũng đã có vinh dự được khoác lên màu áo này từ trước rồi. Dưới đây là dòng tweet của @evleaks:

Như chúng ta có thể thấy, mặt sau của máy đúng như những gì miêu tả và hình dung về màu sắc. Cụm camera kép đặt nằm ngang đi kèm bộ phận đèn LED và cảm biến nhịp tim và vân tay được đặt ở khung nền đen. Cả logo Samsung và logo riêng cho Note 8 đều được đặt ở ngay dưới một cách đồng nhất, tinh tế. Màu của chiếc bút S Pen cảm ứng cũng tương tự. Về phần mặt trước, thiết kế màn hình Infinity Display tràn cạnh vẫn được giữ, kích cỡ 6,3 inch và hỗ trợ độ phân giải QHD+ (2960 x 1440).

Thông tin tiết lộ cấu hình Note 8 mở bán và phụ kiện liên quan.

Một tấm poster quảng bá nữa được cho là co nguồn gốc từ Hàn Quốc đã cho thấy cấu hình của Note 8 có phiên bản dành cho 256GB bộ nhớ lưu trữ mặc định. Nếu lựa chọn cấu hình 256GB, người mua ở àn Quốc sẽ được tặng kèm cặp tai nghe AKG Bluetooth và máy in Nemonic miễn phí, Còn đối với lựa chọn phiên bản Note 8 64GB, phần quà đi kèm sẽ là một kính Gear VR.

Hơn nữa, chưa chắc phiên bản Note 8 256GB sẽ được bán ở thị trường ngoài Hàn Quốc và Trung Quốc. Nhiều tin đồn đã rộ lên rằng thị trường Mỹ chỉ nhận được nguồn cung ứng cho Note 8 128GB là có bộ nhớ lưu trữ cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất