Công Nghệ

Vài giờ sau mở bán đặt trước, iPhone 11 bắt đầu cháy hàng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple đang lùi thời gian giao hàng một số mẫu iPhone tới cả hai tuần sau ngày mở bán chính thức.

Apple bắt đầu nhận đặt trước iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max bắt đầu từ thứ 6 tuần này (13.09). Những chiếc máy đầu tiên theo đó thực tế sẽ được chuyển tới tay người dùng vào một tuần sau đó, 20/9. Dù vậy, chỉ một vài giờ sau khi cổng đặt trước thiết bị được mở, thời gian giao hàng chiếc điện thoại mới đến từ “táo khuyết” đã kéo dài thêm cả tuần sau ngày 20/9.

Tim Cook trên sân khấu sự kiện ra mắt iPhone 2019. (Ảnh: Apple)

Theo ghi nhận của Business Insider, chỉ hai giờ sau khi mở cổng nhận đặt trước, một số mẫu iPhone 11 thậm chí được Apple báo lùi lịch giao hàng tới hai tuần. Với một địa chỉ nhận hàng ở New York, Mỹ, Apple đưa thời gian giao hàng vào ngày 4/10. Trong khi đó, mẫu iPhone 11 Pro Max bản 64 GB bộ nhớ trong và có mặt lưng màu xanh sẽ được giao sớm nhất vào ngày 1/10. Các mẫu máy còn lại có thể sẽ được giao sớm hơn.

Với nhiều người, iPhone 11 như một thế hệ nâng “S” của iPhone do không có nhiều thay đổi lớn. Trải nghiệm chụp hình có lẽ là nâng cấp đáng giá nhất trên iPhone năm nay. (Ảnh: The Verge)

Việt Nam, như thường lệ, không nằm trong danh sách mở bán đợt đầu của iPhone. Theo thông tin dự kiến từ một số đơn vị bán lẻ uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, iPhone mới sẽ chính thức lên kệ vào ngày 2/11 tại Việt Nam. Trước đó, một số máy chính hãng sẽ được chuyển về Việt Nam vào cuối tháng 10 để phục vụ hoạt động thử nghiệm hoặc marketing.

Song iPhone 11 sẽ sớm về Việt Nam qua đường xách tay ngay vào ngà 20 tháng 9 tới từ một số thị trường như Hong Kong hay Singapore. Những chiếc iPhone đầu tiên này thường có giá bán khá cao do hiệu ứng thị trường nhưng sẽ giảm giá nhanh sau đó khi nguồn cung dồi dào

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất