Công Nghệ

Ứng dụng tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ 'hot' bất ngờ vì COVID-19 ở TQ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dù sao đi nữa, việc SoYoung đón tăng trưởng người dùng vì COVID-19 cũng là một kết quả bất ngờ của ứng dụng này.

SCMP mới đây cho biết ứng dụng Trung Quốc SoYoung chuyên kết nối các phòng khám phẫu thuật thẩm mĩ và người có nhu cầu đã đón lượng tăng trưởngnhu cầu tư vấn trực tuyến lên tới 134%. Cụ thể, gần 40.000 người đã yêu cầu được tư vấn trực tiếp thông qua ứng dụng trong tháng 3, ông Jin Xing, người sáng lập và CEO SoYoung, xác nhận với truyền thông địa phương.

(Ảnh: Nikkei)

Bên cạnh việc kết nối bác sĩ và bệnh nhân, SoYoung còn tạo dựng một cộng đồng chia sẻ cho những người phẫu thuật thẩm mĩ. Người dùng theo đó được khuyến khích tạo ra “nhật kí làm đẹp” với nội dung xoay quanh hành trình phẫu thuật và phục hồi của mình. Số lượng nhật kí như vây, tính đến thời điểm tháng 2 năm nay, đã lên tới 3,5 triệu. Một điều thú vị là SoYoung cung cấp một số bộ lọc thông minh mà người dùng có thể sử dụng để có được hình dung cơ bản về ngoại hình của mình sau khi phẫu thuật. Dù sao đi nữa, việc SoYoung đón tăng trưởng người dùng vì COVID-19 cũng là một kết quả bất ngờ của ứng dụng này.

Theo số liệu thống kê đến ngày 25/3, số lượng người dương tính với chủng mới của virus corona đã lên tới hơn 438.000 người, trong đó có gần 20.000 ca tử vong. Trong khi tình hình tiến triển dịch ở Trung Quốc đang tích cực hơn trong vài ngày trở lại đây, mọi thứ lại tệ đi nhanh chóng với một số quốc gia Châu Âu và Mỹ. Cụ thể, Ý và Mỹ đang lần lượt là hai vùng dịch lớn thứ hai và thứ ba trên thế giới với lần lượt hơn 69.000 ca nhiễm và hơn 55.000 ca nhiễm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất