Công Nghệ

Ứng dụng này sẽ giúp các chị em tìm ra đâu là kiểu kẻ chân mày phù hợp với mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đây rõ ràng là minh chứng đúng nhất cho câu “thời buổi công nghệ này không lo kém sắc chỉ lo là không có ứng dụng chỉnh ảnh mà thôi”.

Nếu bạn đang khá tự ti về cặp lông mày quá nhạt hoặc quá thưa của mình khi lên hình thì đừng quá bi quan, công cụ sau đây sẽ giúp bạn có cặp lông mày đúng chuẩn style Hàn Quốc.

Để sử dụng được công cụ này thần thánh có tên là “Brown Try-On” này, đầu tiên bạn cần truy cập vào trang BenefitCosmetics. Tiếp đến bạn hãy ấn chọn “Try it now”, lúc này giao diện trang web sẽ cho bạn 3 gợi ý live - thử dáng mày trực tiếp, chụp ảnh selfie và đăng ảnh bạn có sẵn, bạn hãy lựa chọn gợi ý thích hợp nhất với bản thân.

Khi đã có ảnh, trang web sẽ hỏi để xác định phần mày của bạn đã đúng hay chưa, nếu chính xác bạn hãy chọn Next.

Chọn tiếp Next ở phần mày kế tiếp.

Bây giờ bạn đã có thể thỏa thích lựa chọn những kiểu lông mày khác nhau, bằng cách ấn chọn vào các kiểu mày được gợi ý ở phần bên cạnh.

BenefitCosmetics có đến 15 kiểu mày khác nhau để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ người dùng tùy chỉnh màu sắc, độ dày, mỏng,… của mày.

Đây rõ ràng là minh chứng đúng nhất cho câu “Thời buổi công nghệ này không lo kém sắc, chỉ lo là không có ứng dụng chỉnh ảnh mà thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất