Công Nghệ

Ứng dụng gọi xe nào đang có nhiều tài xế nhất tại Việt Nam?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đối với các ứng dụng gọi xe, việc thu hút các đối tác tài xế quan trọng không kém thu hút người dùng khách hàng.

Grab đang là ứng dụng gọi xe có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, tuy nhiên startup có trụ sở tại Singapore này lại không công bố cụ thể số lượng đối tác tài xế mình đang có tại thị trường Việt Nam. Dù vậy, Grab mới đây tiết lộ hãng có 4,5 triệu tài xế tại 8 thị trường Đông Nam Á mà mình đang hoạt động đồng thời Việt Nam có thể đang đứng thứ ba hoặc thứ 4 trong số những thị trường lớn nhất của Grab. Hồi cuối năm ngoái, Grab nói rằng mình đang có 175.000 tài xế (cả ô tô và xe máy) tại Việt Nam.

Go-Viet, ứng dụng có sự hậu thuẫn của đối thủ lớn của Grab là Go-jek, cho biết sau một năm chính thức hoạt động ở Việt Nam hãng này hiện có 125.000 đối tác tài xế cùng số lượng chuyến xe hoàn thành là 100 triệu. Go-Viet hiện chưa triển khai dịch vụ gọi xe ô tô tại Việt Nam.

be trong khi đó đặt mục tiêu có 100.000 tài xế cho tới hết thời điểm năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, be đã triển khai cả dịch vụ xe máy và xe ô tô tại Việt Nam và đã có 40.000 tài xế. Ứng dụng này bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm ngoái.

MyGo của Viettel, mặc dù là đối thủ non trẻ nhất trên thị trường, mới đây gây bất ngờ khi cho biết chỉ sau một tháng hoạt động đã có trên 107.000 đối tác xe máy và hơn 7.200 đối tác xe ô tô tại Việt Nam.

FastGo hiện đang có khoảng 60.000 đối tác tài xế.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất