Công Nghệ

Uber bất ngờ công bố dịch vụ đi chung máy bay trực thăng Uber Copter

Theo CNET
Chia sẻ

Dịch vụ Uber Copter sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tuy nhiên mới chỉ khả dụng tại New York cho một tuyến di chuyển cố định.

Uber mới đây đã gây bất ngờ khi cho biết sẽ mở rộng dịch vụ của mình sang cả mảng gọi trực thăng. Theo thông tin từ CNET, dịch vụ có tên Uber Copter này sẽ bắt đầu nhận đặt chỗ cho thành viên Uber hạng Platinum và Diamond vào ngày 9 tháng 7 tới tại New York, Mỹ. Hành trình trên mỗi chiếc trực thăng sẽ kéo dài khoảng 8 phút và đưa hành khách di chuyển từ Lower Manhattan đến Sân bay quốc tế JFK ở Queens. Nikhil Goel, giám đốc sản phẩm của Uber, chia sẻ với NYT rằng mức giá trung bình cho mỗi chuyến bay sẽ nằm trong khoảng từ 200 USD đến 225 USD.

Phía Uber cho biết thêm rằng những chuyến bay bằng trực thăng có thể được đặt bằng ứng dụng ngay phát sinh nhu cầu hoặc đặt trước tối đa 5 ngày cho tối đa 5 người. Hành khách sẽ nhận được một email xác nhận đồng thời cùng thông tin lên trực thăng ngay sau khi chỗ ngồi được xác nhận. Uber Copter sẽ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 trong nhưungx giờ cao điểm.

Được biết, Uber Copter là kết quả của sự hợp tác giữa Uber và Heliflite, một công ty cho thuê trực thăng. Trước đó, Uber không ngần ngại chia sẻ kế hoạch phát triển dịch vụ đi chung cho đường hàng không vào năm 2023.

Chia sẻ

Theo

CNET

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất