Công Nghệ

U23 Việt Nam sẽ đá chung kết chiều nay, đây là cách để bạn xem trực tiếp trên smartphone và laptop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong bầu không khí hân hoan “nhà nhà xem bóng đá, người người xem bóng đá” thì bạn cũng đừng nên bỏ lỡ thời khắc lịch sử này với những cách xem trực tiếp đơn giản sau đây.

U23 Việt Nam đã thực sự lập nên kỳ tích khi trở thành đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Trận bóng lịch sử U23 Việt Nam gặp Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân Thường Châu vào lúc 15h ngày hôm nay. Trong bầu không khí hân hoan “nhà nhà xem bóng đá, người người xem bóng đá” thì bạn cũng đừng nên bỏ lỡ thời khắc lịch sử này với những cách xem trực tiếp đơn giản sau đây.

1. Xem trên Facebook thông qua livestream của Saostar

Ở trận đấu này, Saostar sẽ thực hiện livestream trận đấu, cũng như các thông tin bên lề, các hoạt động của người hâm mộ tại Việt Nam. Bạn đọc có thể theo dõi livestream này tại đây.

2. Xem trên TV với gia đình, bạn bè

Vào đúng 15h ngày 27/1 tức hôm nay, các nhà đài sẽ đồng loạt phát trực tiếp trận chung kết lịch sử U23 Việt Nam - Uzbekistan. Bạn hãy cùng gia đình, bạn bè của mình chung vui và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng cách xem trận đấu trên kênh VTV2 và VTV6.

3. Xem trực tiếp trên máy tính

Nếu vì một lý do nào đó bạn không thể xem được trận bóng trên TV, bạn hãy xem trực tiếp trên máy tính cá nhân của mình bằng cách truy cập vào những website có phát trực tiếp chương trình: VTV2, VTV6.

4. Xem trên điện thoại

Bên cạnh việc xem trên máy tính, bạn cũng có thể xem chương trận chung kết trên chiếc smartphone của mình bằng cách tải về những ứng dụng sau: VTV News (iOS/Android), VTVgo (iOS/Android) và FPT Play (iOS/Android).

Trong trường hợp bạn không thể kết nối wifi hoặc wifi không ổn định, bạn hãy đăng kí ngay gói data 3G/4G tốc độ cao đã được các nhà mạng hỗ trợ cho những ai muốn xem trực tiếp trận bóng lịch sử vào chiều nay.

    Viettel

Bạn hãy soạn tin với cú pháp U23G (hoặc U23) gửi đến 191, cước phí lần lượt cho 2 gói là 2.300 và 23.000 đồng. Những khách hàng dùng thuê bao trả trước của Viettel đều sẽ được cung cấp gói data 2,3GB (hoặc 23GB) cho từng gói cước.

Đặc biệt nhà mạng quân đội này thông báo sẽ miễn cước 3G/4G khi người dùng sử dụng dịch vụ MobiTV của Viettel để xem trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan lúc 15h ngày 27/01/2018. Bạn có thể truy cập vào trang web MobiTV hoặc tải về ứng dụng MobiTV (iOS/Android).

    VinaPhone

Nếu dùng mạng Vina bạn soạn tin theo cú pháp DK U23 gửi 888. Sau khi đăng kí thành công, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn 100% cước phí truy cập data tốc độ cao, không giới hạn cuộc gọi dưới 20 phút và điều quan trọng nhất là bạn sẽ chỉ tốn 23.000 đồng. Gói data sẽ có hiệu lực là 24 giờ tính từ thời điểm đăng ký thành công.

    Vietnamobile

Tương tự như 2 nhà mạng trên Vietnamobile cũng khuyến mãi gói cước data tốc độ cao cho những ai muốn xem trận chung kết 13h hôm nay. Bạn hãy soạn tin theo cú pháp DK CAB1 gửi 556 với phí là 2.000đ/ngày; DK CAB30 gửi 556 với phí là 30.000đ/30 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất