Công Nghệ

U23 Việt Nam là từ khóa gây 'sốt' nhất bảng xếp hạng tìm kiếm Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từ khóa “Đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia Việt Nam” đã lọt top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam.

Bắt đầu từ chiều nay (22/03), các trận đấu thuộc bảng K vòng loại U23 Châu Á đã bắt đầu khởi tranh với cặp trận rất đáng chú ý giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia vào lúc 17h. Sau đó, U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo xuất quân đối đầu với U23 Brunei.

Mặc dù phải đến 20h tối nay, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei mới chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, từ khóa “Đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia Việt Nam” đã lọt top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Từ khoá này được tìm kiếm nhiều nhất tại Cà Mau, Bình Thuận, Bến Tre, Quảng Ngãi và Phú Yên.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt Nam còn liên tục tìm kiếm các thông tin liên quan đến trận đấu này như vé xem bóng đá, đội hình xuất, trọng tài, bài hát hay thậm chí là cả áo khoác của các tuyển thủ quốc gia.

Theo điều lệ, chỉ có đội đầu bảng mới chắc chắn giành quyền đi tiếp, vì thế cuộc cạnh tranh giữa các đội sẽ trở nên vô cùng khốc liệt, từng bàn thắng đều có thể mang ý nghĩa quyết định đến số phận của các đội bóng. Trong trận ra quân của mình, chắc chắn HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ hướng đến một trận thắng với cách biệt lớn trước đối thủ được đánh giá là rất yếu U23 Brunei.

Đức Chinh được giao trọng trách ghi bàn cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, dù thế nào thì U23 Việt Nam vẫn phải bước vào vòng loại U23 châu Á 2020 với sự tự tin cao độ. Trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn nhiều cựu binh làm nòng cốt như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh… để đặt kỳ vọng lớn.

Vòng loại U23 châu Á 2020 có 44 đội bóng chia thành 2 nhóm: 20 đội thuộc nhóm Đông Á và 24 đội thuộc nhóm Tây Á. Các đội được chia thành 11 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội. 11 đội nhất bảng cùng 4 đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất