Công Nghệ

Những con số cho thấy người hâm mộ đang ủng hộ U22 Việt Nam nhiều tới mức nào tại SEA Games 30

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tỉ lệ người xem tất cả các trận đấu có U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30 đều có tỉ lệ người xem truyền hình cực kì ấn tượng.

Vào lúc 19 giờ (10/12), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tranh huy chương vàng nội dung bóng đá nam SEA Games 30 trước đối thủ U22 Indonesia. Đã 10 năm rồi mới lại góp mặt trong trận chung kết bóng đá nam tại đấu trường thể thao lớn nhất khu vực, không khó hiểu khi sự quan tâm đến thầy trò ông Park Hang Seo lại lớn tới mức như vậy.

U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park Hang Seo được kì vọng sẽ vô địch SEA Games 30.

Thực tế, người hâm mộ thể thao nước nhà đã đồng hành với U22 Việt Nam ngay từ những trận đấu đầu tiên tại SEA Games khi tỉ lệ người xem truyền hình (ratings) các trận đấu đều đạt được ở mức cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, xu hướng người xem cũng tăng dần lên khi đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt và ngày càng tiến sâu, theo số liệu do hệ thống đo lường định lượng khán giải truyền hình Việt Nam (Vietnam TAM) công bố mới đây.

Tỉ lệ người xem truyền hình cao nhất ghi nhận ở thời điểm hiện tại cho 6 trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đang ở mức 26,21% cho trận bán kết U22 Việt Nam - U22 Campuchia (tại khu vực Hà Nội). Đây cũng là trận đấu có tỉ lệ người xem cao nhất trên tất cả các khu vực mà Vietnam TAM thực hiện đo lường, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chính Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Mekong.

(Nguồn: Vietnam TAM)

Với sức nóng của trận chung kết, theo thông báo từ Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hinh (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn giá quảng cáo cho trận chung kết nội dung bóng đá nam tại SEA Games 22 nếu có đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu sẽ lên tới con số 500 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo 30 giây. Thời lượng quảng cáo 20 giây, 15 giây và 10 giây cũng lần lượt có đơn giá thay đổi lên mức 375 triệu đồng, 300 triệu đồng và 250 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất