Công Nghệ

Tuyển thủ U23 Việt Nam nào đang 'hot' nhất trên Facebook?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chỉ sau một đêm, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam nhận thêm hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Nguyễn Công Phượng đang là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng người dùng Facebook. Anh hiện đang sở hữu một fanpage thu hút tới 1,77 triệu lượt theo dõi. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của chàng tiền đạo người Nghệ An đều nhận được hàng chục nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận.

Trên hành trình kì diệu vào trận chung kết U23 Châu Á năm nay không thể không nhắc đến những cú bắt bóng chính xác và khả năng hóa giải những cú sút penalty cực kì “chất” của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cõ lé vì lý do này mà số lượng người theo dõi Facebook của anh tăng lên nhanh chóng những người qua lên con số hơn 841 nghìn người.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng là người đá quả penalty quyết định trong trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Iraq. Màn ăn mừng bằng cách cởi áo, khoe body 6 múi cực chuẩn của anh chàng đã khiến Bùi Tiến Dũng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Hơn 283 nghìn người đang theo dõi Facebook của anh.

Lương Xuân Trường hiện được hơn 403 nghìn người theo dõi trên Facebook. Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng để lại nhiều dấu ấn rất đậm nét trong giải đấu U23 Châu Á lần này.

Hơn 167 nghìn người đang theo dõi Facebook của Vũ Văn Thanh, tác giả cú penalty đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á.

Sau trận bán kết U23 Châu Á, Quang Hải được nhiều người ví như Messi của Việt Nam với cú đúp khiến nhiều người vỡ òa. 374 nghìn người đang theo dõi Facebook của cầu thủ này.

Sở hữu thể hình khá nhỏ so với các đồng đội nhưng Phan Văn Đức lại được đánh giá là có kĩ thuật không kém ai cùng tinh thần thi đấu tập trung cao độ. Anh có hơn 43 nghìn người theo dõi tài khoản Facebook cá nhân.

Không được nhắc đến nhiều như Công Phượng, Xuân Trường hay Tiến Dũng nhưng Phạm Đức Huy lại được ví như “người không phổi” của U23 Việt Nam với thể lực sung mãn. Anh là nhân tố càn quét các đợt tấn công của đối thủ. Đức Huy có hơn 67 nghìn người theo dõi trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất