Công Nghệ

Từng thử thách bản thân không dùng điện thoại nhưng giờ Mỹ Tâm lại 'tậu' iPhone Xs Max sành điệu thế này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mỹ Tâm là ca sỹ có khá nhiều quan điểm thú vị về cách tương tác, tiếp xúc trong thời đại công nghệ.

Từng có thời gian Mỹ Tâm thách thức bản thân mình không sử dụng điện thoại di động. Mặc dù thời điểm đặt ra thử thách này đã là từ năm 2009, thời điểm những chiếc smartphone thời thường hay mạng xã hội còn xa lạ với số đông, với một người của công chúng như Mỹ Tâm, việc không dùng điện thoại di động vẫn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Vốn dĩ đã ít sử dụng điện thoại di động, thời điểm đó, Mỹ Tâm chủ động liên hệ với bạn bè qua máy bàn và email. Cô thậm chí còn lên kế hoạch không sử dụng điện thoại nữa trong tương lai gần.

Dù vậy, trải qua nhiều thay đổi, ca sỹ “tóc nâu môi trầm” có vẻ cũng đã thay đổi quan điểm của mình. Hiện tại, Mỹ Tâm đang được cho là có sử dụng một chiếc iPhone Xs Max phiên bản màu bạc đến từ Apple. Trước đó, Mỹ Tâm khá thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng chiếc iPhone X. Có lần, Mỹ Tâm còn đăng ảnh selfie nhắng nhít cùng chiếc điện thoại của Apple.

Mỹ Tâm đã cập nhật lên chiếc iPhone Xs Max, smartphone mới lên kệ hồi tháng 9.

Trước đó, cô sử dụng iPhone X.

Sở hữu fanpage chính thức có tới 2,4 triệu người theo dõi, Mỹ Tâm thực tế là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Chia sẻ về quan điểm khi tiếp cận với mạng xã hội, Mỹ Tâm từng nói những quan điểm trái chiều trên mạng xã hội, Mỹ Tâm thừa nhận đó là những vấn đề không thể tránh khỏi trong thời đại công nghệ phát triển và cô chọn cách xử lý là “không quan tâm đến chuyện đó.” Có lẽ cũng vì lý do này mà suốt bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn được xem là một trong những nghệ sỹ “sạch bóng” scandal nhất của làng giải trí Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất