Công Nghệ

Trọn vẹn bộ ba Samsung Galaxy S10 sắp ra mắt tiếp tục lộ diện rõ nét

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên hình ảnh báo chí của toàn bộ ba phiên bản của Galaxy S10 rò rỉ rõ nét.

Samsung đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Như vậy, phải còn một tháng nữa người yêu công nghệ mới được chính thức nhìn thấy những thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S9. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại,nhiều hình ảnh rõ nét liên quan đến Samsung Galaxy S10 đã bị rò rỉ. Mới đây nhất, nguồn tin uy tín Evan Blass đã tiếp tục đăng tải hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy S10E, S10 và S10+ (từ trái qua phải) xuất hiện cùng ốp lưng trong suốt.

Trong số các thiết bị này, Samsung Galaxy S10E sẽ là điện thoại có gía thành thấp nhất bởi nó chỉ có camera kép ở mặt lưng trong khi đó kích thước màn hình cũng nhỏ hơn và có camera selfie đơn (bố trí theo hình thức đục lỗ ở góc trên bên phải màn hình). Hai thiết bị còn lại trong khi đó sở hữu ba camera ở mặt lưng. Điểm khác biệt nằm ở chỗ Samsung Galaxy S10 có camera đơn ở mặt trước trong khi đó S10+ có cụm camera kép để phục vụ sở thích chụp hình tự sướng của người dùng.

Không giống với Samsung Galaxy A9 (2018) với cụm bốn camera sau đặt dọc thân máy, Samsung Galaxy S10 sẽ có camera sau được bố trí theo chiều ngang. Theo một số nguồn tin, bên cạnh ba chiếc điện thoại xuất hiện trong hình ảnh rò rỉ này, Samsung sẽ giới thiệu thêm một biến thể hỗ trợ kết nối 5G của Samsung Galaxy S10. Dù vậy, hiện chưa rõ nó có được ra mắt ngay trong sự kiện ngày 20 tháng 2 hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất