Công Nghệ

Tròn mắt với dàn siêu xe trị giá hàng triệu đô lăn bánh tại trung tâm TP.HCM

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện tại một địa điểm gần Nhà hát TP.HCM, dàn siêu xe từng tham dự Car & Passion 2018 khiến không ít người cảm thấy trầm trồ và thích thú.

Mới đây, dàn siêu xe triệu USD từng tham gia hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam Car & Passion 2018 đã bất ngờ “tụ hội” tại một địa điểm sát Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh thu hút được một lượng lớn sự chú ý của những người vô tình chứng kiến và giới yêu xe.

Đến cuộc hẹn sớm nhất là chiếc xe Ferrari 458 Italia được độ lại theo gói độ thân rộng của hãng Liberty Walk. Được biết, đây là một hãng độ xe nổi tiếng với kinh nghiệm độ, xử lý nhiều xe sang. Theo một số nguồn tin, chiếc Ferrari 458 Italia đã qua sử dụng tại Việt Nam có giá khoảng 8 tỷ đồng, tuy nhiên gói độ xe Liberty Walk có thể nâng giá trị của chiếc xe này thêm ít nhất 1 tỷ USD.
Nguyên bản, Ferrari 458 Italia vận hành nhờ động cơ V8, dung tích 4,5L có khả năng sản sinh công suất tối đa 570 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm cùng hợp số ly hợp kép 7 cấp. Tại Việt Nam số lượng xe Ferrari 458 Italia đang lăn bánh ở dưới con số 10.

Siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4 với ngoại thất trắng ấn tượng. Chiếc xe này được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5L sản sinh công suất tối đa 700 mã lực va mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc tự 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

Siêu xe McLaren 650S Spider của Cường “Đô-la” xuất hiện với nguyên bản màu xanh dương. Trước đó, trong hành trình Car & Passion 2018, xe được chuyển sang màu ngoại thất phối đen - trắng. Chiếc xe McLaren 650S Spider sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8L cùng khả năng sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Khi về tay Cường “Đô-la” siêu xe này được cho là có giá khủng lên tới 22 tỷ đồng.

Đoàn xe còn có một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất