Công Nghệ

Trộm 17 tuổi đột nhập, đánh thức chủ nhà chỉ để hỏi mật khẩu Wi-Fi

Theo Buzzfeed
Chia sẻ

Hiện động cơ của vụ việc này vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên vụ đột nhập chưa ghi nhận thiệt hại về tài sản nào.

Một tên trộm 17 tuổi đã đột nhập vào nhà, đánh thức chủ nhà dậy chỉ để hỏi mật khẩu Wi-Fi, cảnh sát Palo Alto mới đây cho biết. BuzzFeed News dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết thêm rằng chủ nhà “đang ngủ trong phòng ngủ thì bị đánh thức bởi một người lạ mặt để hỏi mật khẩu Wi-Fi vào tối Chủ nhật tuần trước.” Tên trộm này sau đó đã bị chủ nhà tổng ra khỏi nhà. Rất may mắn, trong vụ việc này không có ai bị thương. Tuy nhiên, động cơ của cuộc đột nhập kì lạ này vẫn chưa được cảnh sát xác định.

Chủ nhà sau đó chia sẻ với cảnh sát họ phát hiện nhà bếp bị mất hai con dao, tuy nhiên cảnh sát khẳng định không tìm thấy hung khí với kẻ đột nhập ở thời điểm bị bắt. Thật thú vị là cảnh sát địa phương cho biết có một vụ việc tương tự cũng xảy ra trong cùng đêm hôm đó.

Ngay trước thời điểm nửa đêm, một phụ nữ 20 tuổi cũng nhận thấy một kẻ khả nghi đang di chuyển trong sân nhà và “ra hiệu rằng anh ta muốn nói chuyện,” cảnh sát chia sẻ. Chủ nhà sau đó đã đối mặt với kẻ đột nhập và chỉ được “hỏi mật khẩu Wi-Fi vì anh ta đã bị hết dữ liệu di động.” Hai người chủ nhà này không thông báo vụ việc với cảnh sát cho tới tận sáng ngày hôm sau khi phát hiện chiếc xe đạp ngoài sân đã bị lấy trộm.

Băng ghi hình cho thấy người hỏi mật khẩu Wi-Fi đã lấy chiếc xe đạp mà sau đó được tìm thấy gần nơi hắn bị bắt.

Chia sẻ

Theo

Buzzfeed

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất