Công Nghệ

Trở về tuổi thơ với 5 tựa game nuôi thú ảo cực kỳ đáng yêu

Theo PhoneArena
Chia sẻ

Những tựa game và ứng dụng không những cho bạn trải nghiệm trước tương lai mà còn có thể tua ngược thời gian để bạn hoài niệm tuổi thơ. Năm tựa game nuôi thú ảo sau đây chắc chắn sẽ làm sống dậy cảm xúc của những người mê chơi thú ảo đến quên ăn bỏ ngủ.

Bạn vẫn còn nhớ những chiếc máy nuôi thú ảo Tamagotchi với đủ hình dạng và màu sắc từng gây bão một thời tuổi thơ chứ? Bạn có nhớ cái cảm giác khao khát sở hữu một “em” thú cưng kề bên trong khi gia đình lại không cho phép sự có mặt của bất kỳ loại động vật nào trong nhà? Tin vui cho bạn là máy nuôi thú ảo Tamagotchi đã quay trở lại rồi đây.

Quả trứng thú ảo - Tamagotchi thần thánh.

Tuy nhiên, sẽ rất phiền toái nếu trong thời đại này mà mọi người cứ phải kè kè thêm một cái máy bên mình chỉ để nuôi thêm một con thú ảo. Vì thế, một ứng dụng nuôi thú ảo trên ngay chiếc smartphone của bạn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả ở thời điểm hiện tại. Sau đây hãy cùng điểm qua 5 tựa game nuôi thú ảo tốt nhất hiện nay.

1 . My Om Nom (Android / iOS)

Nếu bạn đã từng chơi trò Cut the Rope thì chắc chắn bạn sẽ dễ làm quen với tựa game này. Thú cưng của bạn chính là chú ếch xanh đáng yêu với tên gọi Om Nom. Cũng giống tựa game Cut the Rope, ếch xanh Om Nom có thể ngấu nghiến mọi thứ từ ghế sofa đến chiếc xe hơi mà không bị đầy bụng. Thật là đáng nể.

Bạn có thể tùy chọn giới tính của chú ếch xanh trong đó Om Nom là chú ếch đực còn chú ếch cái sẽ mang tên Om Nelle. Mọi thứ bạn cần làm để chăm sóc những chú ếch là đưa chúng đi tắm, đánh răng cho chúng và luôn giữ cho chúng cảm thấy vui vẻ và thoải mái để chóng lớn.

Tựa game cũng cho phép tùy chỉnh và trang trí căn nhà của chú ếch xanh theo sở thích và phong cách của chính bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi những game nhỏ bên trong ngôi nhà thú cưng để có thêm tiền cũng như những vật phẩm thiết yếu.

2. Cthulhu Virtual Pet (Android / iOS)

Nhắc đến những tựa game thú ảo hay nhất thì không thể không nhắc đến Cthulhu. Khi chú bạch tuộc ảo tỉnh giấc, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc thật tốt chú ấy bằng cách cho ăn, kiểm tra sức khỏe định kì cũng như cho chú ấy chơi những tựa mini-game có sẵn.

Cũng giống như những tựa game nuôi thú ảo khác, bạn cần có tiền để có thể mua vật phẩm chăm sóc chú thú ảo thân mềm này. Vì thế, hãy chiến những tựa mini game thật tốt vì đây là nguồn kiếm tiền nhanh và hiệu quả.

3. My Boo (Android / iOS )

Khác với những tựa game trên, My Boo sở hữu một đồ họa cực kỳ dễ thương và bắt mắt. Trong game, bạn sẽ chăm sóc Boo cũng bằng cách cho chú ấy ăn uống cũng như theo dõi sức khỏe định kỳ. Điểm đặc biệt của game chính nằm ở nhân vật chính, Boo sở hữu một một hình dáng không giống bất kỳ thú cưng nào. Điều đó cho phép người dùng tha hồ mà tưởng tượng về Boo.

4. Dragon Pet (Android)

Nếu bạn đang tìm kiếm chú thú ảo là những sinh vật siêu nhiên, tựa game này chắc chắn phù hợp với bạn đấy! Việc đầu tiên, bạn cần chọn màu của chú thú cưng khạc ra lửa của mình và sau đó ấp trứng.

Sau khi trứng nở, bạn bắt đầu nuôi dưỡng chú rồng cũng như xây dựng cả đế chế của mình bao gồm luyện rồng bằng những tựa mini game, cho rồng đọc sách cũng như giành thời gian để vui đùa với chú rồng của mình.

5. BUDDY (Android)

Nếu bạn muốn có một người bạn đồng hành ảo nhưng không muốn mất nhiều thời gian để chăm sóc nó, BUDDY là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. BUDDY là một người mẫu bé nhỏ, đi bộ xung quanh màn hình của bạn và thực hiện những hành động vô thưởng vô phạt nhưng vui nhộn. Chỉ cần cho nó một chế độ chăm sóc cơ bản hoặc thỉnh thoảng tặng nó một cái trống hay một quả bóng, nó sẽ tận tụy làm trò giải trí cho bạn.

Chia sẻ

Theo

PhoneArena

Tin mới nhất