Đúng 11h trưa hôm nay (2/10, theo giờ Việt Nam), BlackPink đã chính thức tung ra MV Lovesick Girls - ca khúc chủ đề của full album đầu tay THE ALBUM của nhóm.
Khỏi phải nói, cộng đồng người hâm mộ BlackPink toàn cầu đã phấn khích như thế nào trước sản phẩm trở lại lần này của nhóm. Tại Việt Nam, Lovesick Girls nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Theo ghi nhận của Google tại Việt Nam, BlackPink là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam ngày hôm nay sau màn ra mắt MV 'Lovesick Girls'.
Cụ thể, 'BlackPink' đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 3 hôm nay theo ghi nhận của Google Trends Việt Nam với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.
Đứng thứ nhất là từ khoá 'Liverpool đấu với Arsenal' với hơn 100.000 lượt tìm kiếm. Ở vị trí thứ 2 là từ khoá 'Trump' (Tổng thống Mỹ Donald Trump) với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.
Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc từ khoá BlackPink lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm tại Việt Nam.
Còn trên mặt trận YouTube, MV Lovesick Girls của BlackPink đạt khoảng hơn 1,7 triệu lượt người xem cùng lúc ở thời điểm công chiếu.
Đây là thành tích công chiếu cao thứ 2 trong số các sản phẩm đã ra mắt của nhóm, đứng thứ nhất là Ice Cream với 1,799 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thành tích này chưa đủ để công phá thành tích trước đó của BTS với Dynamite, khi có gần 3 triệu lượt xem công chiếu MV cùng lúc.
Tính đến thời điểm hiện tại, MV Lovesick Girls của BlackPink đã có hơn 29,5 triệu lượt xem, 3,6 triệu lượt thích sau hơn 6 giờ phát hành và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Mặc dù đây là một con số ấn tượng, nhưng nếu khi so với Ice Cream hoặc How You Like That, dường như Lovesick Girls đang là bước thụt lùi của BlackPink trong cuộc đua YouTube.