Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam

Màn comeback của BlackPink với Lovesick Girls nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

Đúng 11h trưa hôm nay (2/10, theo giờ Việt Nam), BlackPink đã chính thức tung ra MV Lovesick Girls - ca khúc chủ đề của full album đầu tay THE ALBUM của nhóm.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 1
Trưa nay, BlackPink đã chính thức tung ra MV Lovesick Girls - ca khúc chủ đề của full album đầu tay THE ALBUM của nhóm. (Ảnh: Twitter)

Khỏi phải nói, cộng đồng người hâm mộ BlackPink toàn cầu đã phấn khích như thế nào trước sản phẩm trở lại lần này của nhóm. Tại Việt Nam, Lovesick Girls nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 2
 Tại Việt Nam, Lovesick Girls nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. (Ảnh: BLACKPINK / YouTube)

Theo ghi nhận của Google tại Việt Nam, BlackPink là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam ngày hôm nay sau màn ra mắt MV 'Lovesick Girls'.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 3
'BlackPink' đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 3 hôm nay theo ghi nhận của Google Trends Việt Nam với hơn 20.000 lượt tìm kiếm. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, 'BlackPink' đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 3 hôm nay theo ghi nhận của Google Trends Việt Nam với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.

Đứng thứ nhất là từ khoá 'Liverpool đấu với Arsenal' với hơn 100.000 lượt tìm kiếm. Ở vị trí thứ 2 là từ khoá 'Trump' (Tổng thống Mỹ Donald Trump) với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 4
Việc từ khoá BlackPink lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm tại Việt Nam. (Ảnh: BLACKPINK / YouTube)

Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc từ khoá BlackPink lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm tại Việt Nam.

Còn trên mặt trận YouTube, MV Lovesick Girls của BlackPink đạt khoảng hơn 1,7 triệu lượt người xem cùng lúc ở thời điểm công chiếu.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 5
MV Lovesick Girls của BlackPink đạt khoảng hơn 1,7 triệu lượt người xem cùng lúc ở thời điểm công chiếu. (Ảnh: BLACKPINK GLOBAL BLINK)

Đây là thành tích công chiếu cao thứ 2 trong số các sản phẩm đã ra mắt của nhóm, đứng thứ nhất là Ice Cream với 1,799 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thành tích này chưa đủ để công phá thành tích trước đó của BTS với Dynamite, khi có gần 3 triệu lượt xem công chiếu MV cùng lúc.

Trở lại với 'Lovesick Girls', BlackPink nhanh chóng 'phá đảo' Internet Việt Nam Ảnh 6
MV Lovesick Girls của BlackPink đã có hơn 29,5 triệu lượt xem, 3,6 triệu lượt thích sau hơn 6 giờ phát hành. (Ảnh chụp màn hình)

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Lovesick Girls của BlackPink đã có hơn 29,5 triệu lượt xem, 3,6 triệu lượt thích sau hơn 6 giờ phát hành và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mặc dù đây là một con số ấn tượng, nhưng nếu khi so với Ice Cream hoặc How You Like That, dường như Lovesick Girls đang là bước thụt lùi của BlackPink trong cuộc đua YouTube.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc