Công Nghệ

Trình diễn ấn tượng, thủ môn Đặng Vân Lâm gây sốt trên Internet đêm qua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không chỉ được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, Đặng Văn Lâm còn là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Sau màn trình diễn chói sáng trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan ở vòng loại bảng G World Cup 2020 khu vực Châu Á, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ được tìm kiếm nhiếu nhất trên Google tại Việt Nam trong ngày 19/11. Ở hiệp 1 trận đấu, Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công một quả phạt đền sau một tình huống gây nhiều tranh cãi.

Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam vào ngày 19/11 đều liên quan đến bóng đá.

Trong khi đó, chàng thủ môn điển trai này cũng vững vàng giữ sạch lưới trong nửa cuối hiệp 2 khi đội bạn tràn lên tấn công và ép sân với mong muốn có một chiến thắng. Cụ thể, từ khoá Đặng Văn Lâm trong ngày 19/11 đã nhận được trên 20.000 lượt tìm kiếm và xếp thứ 5 tại Việt Nam.

Đưa ra nhiều quyết định có phần gây tranh cãi và bất lợi cho đội tuyển Việt Nam, trong đó có một bàn thắng không được công nhận, trọng tài người Oman bắt chính trận đấu cũng là tâm điểm của những cuộc bàn luận. Từ khoá “trọng tài Oman” cũng nhận được hơn 20.000 lượt tìm kiếm và xếp thứ 9 trong các từ khoá được quan tâm nhiều nhất. Hai từ khoá khác là Quang Hải và Quế Ngọc Hải cũng lọt vào top 20 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất ở vị trí lần lượt là 16 và 17 cùng lưu lượng tìm kiếm trên 5.000 lượt.

Gặp nhiều bất lợi song Việt Nam vẫn thủ hoà được Thái Lan nhờ sự vững vàng của “người gác đền” Đặng Văn Lâm.

Các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020 sẽ phải tới tháng 3 năm sau mới được tiếp tục. Kết thúc lượt trận trọng năm 2019, thầy trò ông Park Hang Seo vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng G, hơn đội bóng xếp thứ hai là Malaysia 2 điểm. Trước mắt, mục tiêu tiếp theo của ông Park Hang Seo là huy chương vàng bóng đá nam Seagames diễn ra vào cuối tháng này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất