Công Nghệ

Trên tay Google Pixel 3a và Pixel 3a XL: Giá chỉ 399 USD nhưng chụp ảnh đẹp hơn iPhone ngàn đô của Apple

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ đôi Google Pixel 3a và Pixel 3a XL được đánh giá cao nhờ khả năng chụp hình vượt trội.

Tại sự kiện Google I/O diễn ra vào rạng sáng ngày 08/05 (giờ Việt Nam), Google đã chính thức giới thiệu bộ đôi điện thoại giá rẻ của mình mang tên gọi Google Pixel 3a và Pixel 3a XL. Bộ đôi điện thoại này nhắm đến những người muốn có điện thoại chụp ảnh chất lượng như dòng Pixel 3 nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL có thiết kế tương tự nhau. Bộ đôi này được đánh giá cao nhờ khả năng chụp hình vượt trội. (Ảnh: Techadvisor)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Tuy nhiên để cắt giảm chi phí sản xuất, Google đã thay chất liệu thân máy từ kính (Googel Pixel 3/3XL) sang nhựa ở mặt lưng của Google Pixel 3a/3aXL. (Ảnh: Tomsguide)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Điểm khác nhau giữa Pixel 3a và 3a XL là kích thước màn hình OLED. Pixel 3a sở hữu màn hình 5,6 inch, còn Pixel 3a XL có màn hình 6 inch. Cả hai đều hỗ trợ độ phân giải QHD+ và đặc biệt là không có “tai thỏ”. Tuy nhiên, mặt kính bảo vệ không phải là Gorilla Glass, mà thay vào đó là Dragon Trail. (Ảnh: Tomsguide)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Ở mặt trước, cả Pixel 3a và 3a XL sở hữu camera selfie 8 MP cùng khẩu độ f/2.0, không có Pixel Visual Core. (Ảnh: Tomsguide)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Ở mặt lưng, Pixel 3a và 3a XL được trang bị cảm biến chính Sony IMX363 thông số 12,2 MP cùng khầu độ f/1.8, tương tự như đàn anh Pixel 3 và 3XL. Điều này đồng nghĩa bộ đôi smartphone mới của Google cũng được trang bị khả năng chụp hình đỉnh cao với các tính năng như Night Sight, Top Shot, Super Res Zoom và HDR+. (Ảnh: Tomsguide)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Google Pixel 3a và 3a XL vẫn hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Máy sử dụng pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W với chuẩn USB Power Delivery. (Ảnh: Tomsguide)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Về cấu hình, Pixel 3a và 3a XL chỉ trang bị chip Snapdragon 670, bộ nhớ trong tối đa 64 GB. (Ảnh: Androidcentral)

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL có ba phiên bản màu máy khác nhau là Đen, Trắng và Tím. Máy có giá bán khởi điểm lần lượt là 399 USD và 479 USD. (Ảnh: PC Mag)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất