Công Nghệ

Traveloka và hành trình thoả mãn nhu cầu du lịch của các 'thượng đế' thời công nghệ

T.H
Chia sẻ

Là một công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka đang tận dụng ưu thế công nghệ của mình để thỏa mãn hành trình du lịch của khách hàng trong thời đại số.

2018 là một năm sôi động của các sản phẩm công nghệ. Định nghĩa về “cách mạng công nghệ 4.0” đã không còn xa lạ và cách các thương hiệu ứng dụng công nghệ để thỏa mãn các vị thượng đế của mình cũng ngày càng mới mẻ hơn. Riêng với mảng du lịch thì xu hướng này lại càng “náo nhiệt” hơn khi nhu cầu của khách hàng vô cùng đa dạng và thay đổi từng ngày.

Giữa thị trường sôi động như thế thì Traveloka, với vị thế là một trong những start-up OTA (Online Travel Agency - Công ty du lịch trực tuyến) tiên phong tại Đông Nam Á, cũng đang chuyển mình mỗi ngày để bắt lấy trái tim của các tín đồ du lịch trên hành trình khám phá của họ.

Traveloka và hành trình chinh phục trái tim của các tín đồ du lịch.

Mọi nhu cầu du lịch đều được thỏa mãn chỉ với một ứng dụng duy nhất

Khởi đầu với hai dịch vụ chủ lực là đặt vé máy bay và khách sạn - hai nhu cầu cơ bản nhất trong mọi chuyến du lịch, Traveloka đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với hơn 40 triệu lượt tải kể từ khi thành lập từ năm 2012 đến nay. Nhưng không dừng lại ở đó, Traveloka còn tiến xa hơn trên hành trình thỏa mãn nhu cầu du lịch đa dạng với các sản phẩm và tính năng mới, biến việc lên kế hoạch cho mỗi chuyến đi ngày càng đơn giản và tiện lợi.

Với Traveloka, khách hàng dễ dàng quản lý trọn hành trình của mình trên một ứng dụng duy nhất

Với Traveloka, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi, so sánh giá từ nhiều nguồn, đặt nhiều tiện ích du lịch trọn gói chỉ trên một nền tảng ứng dụng duy nhất. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng quản lý lịch trình cùng mọi thông tin cần thiết mà không cần lỉnh kỉnh đủ loại giấy tờ như cách đặt phòng truyền thống.

Và ngay cả khách hàng khi đã hoàn thành chuyến vi vu, thì Traveloka vẫn có thể thỏa mãn các vị thượng đế của mình mỗi ngày với chương trình Điểm thưởng Traveloka. Với số điểm tích được khi đặt mua vé máy bay, khách sạn hay combo du lịch, khách hàng sẽ đổi được những ưu đãi hấp dẫn từ hàng chục thương hiệu đối tác khác trong các lĩnh vực ăn uống, làm đẹp, giải trí… Với Traveloka, hành trình du lịch không hề kết thúc khi trở về nhà mà luôn đầy ắp những trải nghiệm lý thú mỗi ngày.

Vẫn luôn là ứng dụng số 1 về trải nghiệm người dùng

Song song với việc phát triển sản phẩm mới để đồng hành cùng các tín đồ du lịch trên mọi hành trình vi vu, Traveloka còn luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến một ứng dụng thân thiện, tinh tế nhất.

Thuật toán thông minh giúp Traveloka sàng lọc được kết quả tìm kiếm chính xác với nhu cầu của từng khách hàng

Ưu thế lớn nhất của Traveloka chính là công nghệ vượt trội, và thuật toán thông minh giúp sàng lọc và đưa ra kết quả nhanh nhất từ hệ thống cơ sở dữ liệu đồ sộ của hơn 200,000 đường bay và 150,000 đối tác khách sạn khắp thế giới. Toàn bộ quá trình đặt chỗ chỉ gói gọn trong ba bước và 60 giây để hoàn tất.

Bên cạnh đó là chính sách giá trung thực - giá bạn nhìn thấy chính là giá phải trả. Không hề có chi phí ẩn hay phụ phí tăng thêm, việc so sánh giá với Traveloka là nhanh chóng và đơn giản hơn giờ hết.

Traveloka luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, giúp việc lên kế hoạch cho những chuyến đi nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết

Và tất nhiên, không thể không kể đến sáu phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, cùng nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trên toàn bộ hành trình từ việc lên kế hoạch, đặt chỗ, đến khi trải nghiệm chuyến du lịch thoải mái nhất.

Trong bối cảnh công nghệ ngày một phát triển, Traveloka luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các vị thượng đế. Hành trình du lịch sẽ ngày một mới mẻ hơn và thế giới công nghệ vẫn luôn phát triển từng ngày. Chúng ta hãy cùng đón chờ những bất ngờ mới Traveloka sẽ mang đến cho những chuyến đi cực “giàu trải nghiệm” trong tương lai.

Để cập nhật thông tin về Traveloka, truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn/ hoặc theo dõi Facebook.

Tải ngay ứng dụng Traveloka tại Google Play Store hoặc App Store để khám phá ngay hôm nay!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất