Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Trang công nghệ lí giải nguyên nhân BlackPink xô đổ kỉ lục của BTS trên YouTube với “How You Like That”

“How You Like That” của BlackPink mới đây trở thành MV có nhiều lượt xem nhất trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên.

Kỉ lục lượt xem YouTube của BTS đã bị phá vỡ và người thực hiện điều này không ai khác chính là BlackPink. Theo thông tin từ Variety, BlackPink đã thiết lập kỉ lục mới liên quan đến MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên cùng thành tích 82,4 triệu lượt xem cho MV “How You Like That” trên YouTube. Trước đó, BTS là người giữ danh hiệu này với thành tích 74,6 triệu lượt xem cho MV “Boy With Luv”. “How You Like That” cũng nhiều khả năng sẽ là MV có được 100 triệu lượt xem trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nó đã có 94 triệu lượt xem trong 30 giờ đầu tiên và đã có gần 139 triệu lượt xem ở thời điểm thực hiện bài viết này.

Trang công nghệ lí giải nguyên nhân BlackPink xô đổ kỉ lục của BTS trên YouTube với “How You Like That” Ảnh 1
Trong vài năm trở lại đây, lượng lượt xem MV trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube trở thành một chỉ số quan trọng được nhiều nghệ sĩ quan tâm. Ảnh: Variety

Trong quá khứ, BlackPink cũng từng có được thành tích ấn tượng về số lượng lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cùng “Kill That Love” song ở thời điểm đó một phần thành tích đến từ các lượt xem trả phí. Hồi tháng 9 năm ngoái, YouTube đưa ra quyết định sẽ dừng đếm lượt xem từ quảng cáo vào lượt xem thực tế của một MV. Vì thế, thành tích mới của BlackPink đã thể hiện đúng “thực lực” của nhóm hơn trước đây.

Trang công nghệ lí giải nguyên nhân BlackPink xô đổ kỉ lục của BTS trên YouTube với “How You Like That” Ảnh 2
 Người hâm mộ K-Pop rõ ràng rất tích cực để giúp nghệ sĩ của mình nổi bật trên thế giới. Ảnh: Soompi

Thành tích của BlackPink thực tế không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi người hâm mộ K-Pop vốn nổi tiếng là những người cực kì năng động trên các nền tảng trực tuyến. Bên cạnh đó, đại dịch COVID-19 đang khiến nhiều người phải ở nhà vì lệnh phong toả hoặc giãn cách xã hội cũng khiến các MV phát hành trong giai đoạn này có thể có được lượng lượt xem tích cực hơn, trang công nghệ Engadget bình luận.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lê Nam Khánh

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc