Công Nghệ

Trận Tây Ban Nha gặp Nga tại World Cup 2018 được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, nhu cầu thông tin của người hâm mộ liên quan đến trận đấu vòng 1/16 thứ ba tăng mạnh.

Ghi nhận trong khoảng 3 giờ trước giờ diễn ra trận đấu vòng 1/16 thứ ba giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Nga, từ khoá liên quan đến trận đấu này đang được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Lượng tìm kiếm từ khoá “Tây Ban Nha vs Nga” được Google thống kê ở mức trên 50.000 lần và bất ngờ đạt đỉnh vào rạng sáng hôm qua, ở thời điểm trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay kết thúc.

Thực tế, các thông tin về World Cup 2018 vẫn được người dùng Internet Việt Nam săn đón khá nhiều thông qua Google kể từ khi giải đấu khởi tranh cho tới nay. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang nằm ở vị trí thứ ba trong số các quốc gia/ vùng lãnh thổ tìm kiếm về World Cup 2018 nhiều nhất trên Google, chỉ đứng sau Nepal và Maldives.

Trên phạm vi toàn thế giới, từ khoá “World Cup 2018” cũng đón nhận lưu lượng tìm kiếm tăng trưởng mạnh kể từ đầu tháng 6. Điều này cho thấy sức nóng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh trên không gian mạng. Các từ khoá có liên quan đến World Cup như các đội tuyển, cầu thủ hay thậm chí là các công nghệ mới được áp dụng tại World Cup (V.A.R, Goal-Line…) cũng đón nhận sự tăng trưởng trong nhu cầu tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất