Công Nghệ

Trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 được phát trên kênh nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo thông tin ban đầu, bản quyền phát sóng King's Cup 2019 khá cao mặc dù chỉ là một giải đấu có tính chất giao hữu.

Vào ngày 05/06 tới, King’s Cup sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của bốn đội bóng đến từ Thái Lan, Việt Nam, Curacao và Ấn Độ. Trong đó, trận “thư hùng” giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan rất được nhiều người chờ đón. Cũng vì lý do này, nhiều người hâm mộ đang cực kì ngóng đợi những thông tin về bản quyền truyền hình của King’s Cup 2019.

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam khiến King’s Cup 2019 hấp dẫn hơn rất nhiều dù chỉ có tính chất giao hữu và chỉ gồm bốn trận đấu.

Theo thông tin mới cập nhật, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đang là đơn vị theo đuổi bản quyền phát sóng giải đấu này. Bên cạnh đó, cũng có thể còn một số nhà đài khác quan tâm đến vấn đề nói trên. Một trong những vướng mặc của nhà đài trong việc tiếp cận bản quyền phát sóng King’s Cup 2019 nằm ở việc giá bản quyền có thể bị đội lên cao. Được biết, ở những giải đấu trước, bản quyền phát sóng King’s Cup có thể được bán với giá từ 50.000 USD tới 70.000 USD. Dù vậy, quyền phát sóng giải đấu năm nay có thể cao hơn gấp từ 3 đến 5 lần. Tại Thái Lan, Thairath TV là đơn vị nắm bản quyền King’s Cup.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, khả năng King’s Cup 2019 được phát sóng tại Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ, mặc dù nhiều nhà đài bày tỏ nỗ lực đàm phán mua bản quyền.

Lịch thi đấu King’s Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất