Công Nghệ

Trải nghiệm nhanh và 5 điểm ấn tượng nhất trên TV QLED 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dòng sản phẩm TV QLED 2018 của Samsung đã ra mắt tại Việt Nam đa dạng về kích thước, bao gồm: Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”).

Mới đây, Samsung đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV QLED 2018 thế hệ mới. Rất nhanh chóng thế hệ TV mới này đã gây ra được sự chú ý với người tiêu dùng nhờ vào những công nghệ đột phá được tích hợp. Khá may mắn là chúng tôi đã có dịp được trả nghiệm sản phẩm này và dưới đây là những tính năng mà người viết cảm thấy ấn tượng nhất.

Chất lượng hình ảnh cao, chân thực

Được biết, trên TV QLED 2018, Samsung đã tiến hành cân chỉnh màu sắc hiển thị để trở nên chính xác hơn. Điều này giúp việc trải nghiệm hình ảnh luôn đảm bảo tính trung thực, đáp ứng tốt đối với những người dùng yêu thích tính tự nhiên và đòi hỏi cao về khả năng tái tạo màu sắc.

Khi trải nghiệm xem các MV ca nhạc và video có độ phân giải 4K, TV cho khả năng thể hiện màu đen sâu, mang tới độ tương phản cao, chân thực. Các chi tiết sắc nét, và màu sắc rực rỡ.

Có khả thời gian đáp ứng nhanh nhất hiện nay, rất phù hợp để chơi game

TV QLED 2018 có thời gian đáp ứng lên đến 15,4 ms, qua đó việc trải nghiệm chơi game được cải thiện đáng kể khi sở hữu độ mượt mà hơn trong các pha hành động, chuyển cảnh. Bạn có thể tưởng tượng việc trải nghiệm một tựa game trên màn hình TV kích thước lớn hẳn sẽ mang đến cảm giác phấn khích hơn nhiều so với màn hình laptop hay PC hiện tại.

Là tác phẩm trang trí ngay cả khi không hoạt động

Thiết kế sang trọng, hiện đại là điều mà hầu hết các TV hiện nay đều sở hữu, tuy nhiên khi không hoạt động nó lại như một mảng đen khổng lồ giữa căn nhà. Nhưng với Ambient Mode trên TV QLED 2018 sẽ tận dụng khả năng hiển thị của thiết bị để có thể “tàng hình” và hòa hợp với không gian nhà.

Bên cạnh lựa chọn có sẵn, bạn cũng có thể biến nó thành một khung tranh kỹ thuật số để trưng bày những tấm ảnh đẹp của mình qua bộ nhớ trong tích hợp hoặc thiết bị lưu trữ ngoài. Với tuổi thọ hiển thị cao cùng khả năng tiết kiệm điện tốt ( chỉ tiêu hao 40% so với lúc TV hoạt động) giúp bạn không phải lo lắng về việc TV hoạt động liên tục.

Kết nối tối giản để đẹp tối đa

QLED 2018 được trang bị cáp quang siêu mảnh với việc kiêm nhiệm dây nguồn cho màn hình nhưng vẫn được đảm bảo khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt ở một sản phẩm cao cấp bằng hộp kết nối One Connect. Nhờ đó mà bạn dễ dàng lắp đặt mà không bị vướng mắt bởi đống dây kết nối.

Điểu khiển, thiết lập TV dễ dàng hơn với SmartThings

SmartThings là một ứng dụng kết nối đa nền tảng tích hợp sẵn trong QLED TV 2018, cho phép bạn tận dụng smartphone để điều khiển và thiết lập TV trong vòng “vài nốt nhạc”. Nhờ vậy việc nhập liệu, cài đặt hay tương tác các nội dung, ứng dụng trên QLED TV trở nên nhanh nhạy, dễ dàng hơn với màn hình cảm ứng trên điện thoại, một vật dụng luôn bên chúng ta trong cuộc sống ngày nay.

SmartThings còn biến chiếc QLED TV thế hệ mới thành trung tâm thông tin và điều khiển căn nhà thông minh khi có thể liên kết với nhiều thiết bị thông mình khác như tủ lạnh, lò vi sóng, đèn chiếu sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất