Công Nghệ

Chỉ iPhone X mới có vết khuyết ở cạnh trên màn hình? Ứng dụng này sẽ “copy” nó lên cả smartphone Android

Theo Mashable
Chia sẻ

iPhone X có lẽ là chiếc smartphone được quan tâm nhất hiện nay bởi những tính năng độc đáo và giá bán 'trên trời' mà Apple đưa ra. Phần màn hình khuyết trên iPhone X là phần đột phá nhất mà không chỉ các iFan mà còn các tín đồ Android khao khát trải nghiệm.

Phần màn hình khuyết trên iPhone X làm không chỉ các iFan mà còn các tín đồ Android thèm thuồng tột đỉnh.

Nhưng vấn đề là các tín đồ Android phần sẽ không muốn từ bỏ hệ điều hành Android vốn dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao, phần sẽ không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn, tận 999 USD để mua iPhone X. Vậy đâu là những giải pháp cho những tín đồ nhà Android?

Một nhà phát triển phần mềm thông minh đã tạo ra một phần mềm làm thỏa mãn cho các tín đồ Android.

Một nhà phát triển thông minh đã tạo ra một phần mềm cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm màn hình khuyết trên chính chiếc 'dế' Android của mình. Phần mềm với tên gọi 'Xoutof10', phần mềm này cũng không tùy biến quá sâu chiếc điện thoại Android của bạn, nó chỉ đơn giản tạo ra một phần khuyết ở phần trên màn hình điện thoại để hiển thị các cảm biến cũng như camera selfie.

Phần mềm thú vị này chỉ tương thích với điện thoại chạy phiên bản Android 6.0 Mashmallow trở lên. Lưu ý là phần khuyết sẽ không hiển thị khi bạn kéo thanh thông báo xuống. Ngoài việc nhái lại đặc điểm hiển thị trên iPhone X, phần mềm thú vị này còn troll luôn cả các fan nhà 'táo mẻ' khi mà bản gốc của họ 'táo' còn chưa đến được tay các iFan thì bản nhái đã được các tín đồ Android sự dụng nhan nhãn.

Chia sẻ

Theo

Mashable

Tin mới nhất