Công Nghệ

Trải nghiệm điện thoại thế hệ mới: Lúc cần thì nghe gọi, lúc buồn thì dùng làm 'quay tay'!

Theo The Verge
Chia sẻ

Thiết kế độc đáo từ chiếc điện thoại spinner 2 trong 1 của hãng Chilli International đang làm thay đổi một số trải nghiệm sử dụng điện thoại một cách đầy mới mẻ.

Chiếc điện thoại này đang rất “hút khách” bởi màu sắc và đặc biệt là thiết kế độc đáo như một con quay spinner. Bằng chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, “chú dế” kiêm con quay spinner này đã được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng hay bất kỳ đâu mà bạn có thể thuận tiện để “móc hầu bao” mua nó.

Có 6 màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm xanh dương, hồng, vàng gold, bạc, đỏ và đen.

“Nữ hoàng thị phi” Kim Kardashian cũng là một tín đồ của món đồ chơi độc đáo này đến nỗi cô đã luyện tập sử dụng thành thạo nó không những bằng tay mà cả bằng mũi nữa.

Hình dáng và thiết kế của chiếc điện thoại kiêm spinner này đang đốn tim người dùng hứng thú với những thứ đẹp, độc, lạ.

Được sản xuất bởi nhà sản xuất Hồng Kông “Chilli International”, chiếc điện thoại độc đáo này sở hữu màn hình khá khiêm tốn, chỉ 1.4 inch cùng bàn phím vật lý truyền thống tưởng chừng như đã “tuyệt chủng” trên điện thoại di động. Bộ nhớ trong cũng chỉ vỏn vẹn 32MB nhưng rất may mắn là người dùng có thể thêm 8GB lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Điện thoại và spinner 2 trong 1, vừa để nghe gọi, vừa để xả stress.

Nói trắng ra thì đây là một chiếc điện thoại cơ bản và chắc chắn sẽ không có hệ điều hành cũng như khả năng hỗ trợ những ứng dụng thiết yếu như smartphone. Trình duyệt web và Bluetooth là hai trang bị tối tân nhất trên con quay spinner này. Chiếc điện thoại độc đáo này hiện đang được bán tại thị trường Ấn Độ với giá khoảng 20 USD song song với trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng Amazon.

Giá 20 USD được người dùng cho là khá hợp lí với một thiết bị để vừa nghe gọi vừa để giải trí.

Chắc chắn là các khách hàng sẽ không sử dụng chiếc điện thoại này như một chiếc smartphone mà họ chỉ dùng nó như một chiếc điện thoại thay thế có khả năng nghe gọi và nhắn tin. Cái chính là với thiết kế spinner, người dùng có thể cảm thấy thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi và cái giá 20 USD là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất