Công Nghệ

Tối nay, xem Bùi Phương Nga khoe sắc đẹp tại Miss Grand International 2018 bằng cách nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đêm chung kết Miss Grand International 2018 với đại diện Việt Nam là Bùi Phương Nga sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (25/10), giờ Việt Nam.

Tối nay, đêm chung kết Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra tại Myanmar sau một khoảng thời gian khá dài diễn ra các sự kiện bên lề và thu hút được khá nhiều sự chú ý. Năm nay, đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2018 năm nay là Bùi Phương Nga, người trước đó giành được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ghi được khá nhiều dấu ấn trong các sự kiện bên lề cùng vẻ đẹp thân thiện, hiện đại, tự tin cùng khả năng ngoại ngữ tốt, Bùi Phương Nga đang được nhiều người hâm mộ tại Việt Nam kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2018. Trong trường hợp bạn chưa biết, đêm chung kết Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 phút tối nay (25/10), theo giờ Việt Nam.

Vì sự kiện này không có nhà đài trong nước nào mua bản quyền, người hâm mộ quan tâm sẽ chỉ có thể theo dõi được nó thông qua nền tảng Internet. Cụ thể, thông tin và các diến biến chi tiết của sự kiện sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của cuộc thi này trên Facebook với tên gọi Miss Grand International (tài khoản này đã được tick dấu xanh xác nhận). Cùng lúc, bạn cũng có thể nhấn theo dõi kênh YouTube chính thức của cuộc thi này là Miss Grand International.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những cách xem hành trình của Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018 tới quý độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất