Công Nghệ

Tối nay (08/01), xem đội tuyển Việt Nam thi đấu với Iraq tại Asian Cup 2019 trên kênh nào và ở đâu?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq được đánh giá là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất Asian Cup 2019 ở vòng bảng.

Vào 20h30 tối nay (08/01), một trong những trận đấu được đánh giá là đáng chú ý nhất vòng bảng Asian Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran. Tương tự như đối với AFF Cup 2019, bản quyền của các nhà đài tại Việt Nam cho phép người hâm mộ được thưởng thức trận đấu này trên khá nhiều kênh sóng.

Lịch phát sóng các trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 trên VTV.

Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền nội dung Asian Cup 2019 trên kênh Truyền hình mặt đất miễn phí của Đài THVN và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động (không bao gồm trên mạng xã hội); quyền không độc quyền khai thác tư liệu để sản xuất chương trình bên lề và tin tức; không được quyền cấp lại quyền cho đơn vị thứ ba. Với gói bản quyền này, Đài truyền hình Việt Nam đã lựa chọn hai kênh sóng là VTV5 và VTV6 để phát trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu của Asian Cup 2019.

Trên hệ thống truyền hình trả tiền, Fox Sports là đơn vị có bản quyền phát sóng các trận đấu. Vì thế, đây cũng là một kênh sóng bạn có thể xem đội tuyển Việt Nam thi đấu, nhất là trong thực tế là nhà đài này sẽ ưu ái bình luận bằng tiếng Việt cho các trận đấu có thầy trò ông Park Hang Seo thi đấu.

Trên Internet, người hâm mộ có thể xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq trên hệ thống website hay ứng dụng của Đài truyền hình Việt Nam, trong đó bao gồm website VTV, website VTV Go, website VTV Giải Trí hoặc ứng dụng VTV News, VTV Go trên Android và iOS.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất