Mới đây, Apple chính thức công bố chương trình đổi mới màn hình cho iPhone 11 để giải quyết vấn đề không nhận cảm ứng của “một số lượng nhỏ” iPhone 11.
Apple cho biết các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020. Nếu gặp phải vấn đề với cảm ứng, rất có thể những chiếc iPhone 11 sản xuất trong giai đoạn này đã gặp phải một lỗi mô-đun màn hình.
Người dùng có thể kiểm tra xem liệu chiếc điện thoại iPhone 11 mà mình đang sử dụng có nằm trong diện được thay thế màn hình miễn phí hay không bằng cách vào website chính thức của Apple tại https://support.apple.com/iphone-11-display-module-replacement-program và gõ vào số serial của máy.
Apple nói rằng người dùng sở hữu iPhone 11 gặp phải vấn đề có thể đến các đơn vị cung cấp dịch vụ uỷ quyền của Apple, các Apple Store hoặc liên hệ với Apple để được hướng dẫn đổi trả, sửa chữa từ xa. Apple đồng thời nhấn mạnh chương trình đổi mới này sẽ được Apple duy trì trong hai năm kể từ ngày người dùng mua máy.
Người dùng iPhone 11 ở Việt Nam dĩ nhiên cũng được hưởng các chính sách của Apple. FPT Service theo đó cho biết các sản phẩm iPhone 11 gặp vấn đề sẽ được hãng này chuyển về cho Apple để kiểm tra. Cùng thời điểm, Thakral One, một đơn vị cung cấp dịch vụ được Apple uỷ quyền tại Việt Nam, cũng nói rằng chính sách được áp dụng ở Việt Nam. Đối với iPhone 11 xách tay (không mang mã VN/A), người dùng cần hoá đơn để hưởng chính sách.