Công Nghệ

Tin hay không tuỳ bạn, ròng rã 5 năm trời Apple mới đăng một bài trên Facebook chính thức

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple có lẽ là một trong những hãng công nghệ lớn hiếm hoi "lười" sử dụng các mạng xã hội.

Là một trong những thương hiệu công nghệ quyền lực nhất trên thế giới, Apple cũng sở hữu một trang fanpage trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã được Facebook xác nhận tính chân thực với 11 triệu lượt nhấn like. Thế nhưng, tin hay không tuỳ bạn, kể từ khi được mở ra vào năm 2013, đến nay, Apple mới chỉ đăng duy nhất một bài đăng trên fanpage của mình và nó liên quan đến những chiếc iPhone Apple vừa trình làng đêm qua.

Bài đăng hiếm hoi của Apple trên fanpage chính thức của mình.

Đoạn video giới thiệu về iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr và Apple Series 4 của Apple nhanh chóng thu hút được 7,1 triệu lượt xem, 75 nghìn lượt thích, 216 nghìn lượt chia sẻ và hơn 76 nghìn lượt bình luận tính tới thời điểm thực hiện bài viết này.

Trước đó, vào ngày 10 tháng 9, tức là trước thời điểm diễn ra sự kiện iPhone 2018 vài ngày, Apple cũng gây bất ngờ khi đăng tải trên trang Twitter chính thức của mình rằng sự kiện Apple sẽ được tường thuật trực tiếp trên mạng xã hội này. Ông lớn công nghệ cũng gợi ý người dùng “thả tim” và “chúng tôi sẽ gửi cập nhật mỗi nhật.” Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại trang Twitter của Apple vẫn không có bất kì nội dung nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất