Công Nghệ

Tin hay không tuỳ bạn nhưng chiếc AirPods này có tới 10.000 viên kim cương

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có 25 cặp tai nghe AirPods đặc biệt này được sản xuất và bán ra trên thị trường.

Tai nghe không dây AirPods đã bất ngờ trở thành một trong những thành công ấn tượng nhất của Apple trong những năm gần đây. Theo báo cáo từ chính Apple, AirPods ở thời điểm hiện tại đang là sản phẩm đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của hãng và giúp doanh thu mảng công nghệ mang mặc của Apple phát triển bên cạnh Apple Watch.

(Ảnh: VentureBeat)

Thế nhưng, nếu bạn không thích chiếc vỏ nhựa của chiếc tai nghe này, một nhà thiết kế tại Los Angeles mới đây đã giới thiệu một chiếc tai nghe AirPods không thể “xịn xò” hơn với 1.000 viên kim cương siêu nhỏ, mạ vàng trắng cùng với đó là một đế sạc bằng đá hoa có thể sạc pin cho thiết bị. Chiếc tai nghe này hiện được bán với giá 20.000 USD.

Theo VentureBeat, hiện có 25 chiếc tai nghe AirPods như bạn đang nhìn thấy được sản xuất và bán ra trên thị trường. Chúng được đính những viên kim cương với chất lượng VVS1 và được khai thác tự nhiên thay vì sản xuất. Mỗi chiếc tai nghe đều được khắc “ngày sinh” và số hiệu phiên bản.

Trong một diễn biến cũng có liên quan đến dòng tai nghe AirPods của Apple, Apple được cho là sẽ thử nghiệm sản xuất dòng tai nghe không dây đắt khách AirPods của mình tại Việt Nam trong bối cảnh đẩy mạnh đa dạng hoá nguồn lực sản xuất ra ngoài lãnh thổ Trung Quốc, Nikkei Asian Review mới đây cho biết.

Quá trình thử nghiệm sản xuất này có thể sẽ được thực hiện ở một nhà máy thuộc miền Bắc Việt Nam bắt đầu từ mùa hè năm nay. Sau khi thử nghiệm hoàn thành và các chu trình sản xuất hoàn thiện, sản lượng sản xuất AirPods tại Việt Nam sẽ tăng lên. Trước đó, Việt Nam cũng là nơi sản xuất chiếc EarPods truyền thống của “táo khuyết”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất