Công Nghệ

Tin được không, Bà Tân Vlog vừa chính thức xác lập kỉ lục Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sức hút của Bà Tân Vlog trong thời gian này rõ ràng là không thể ngăn cản.

Vào hôm qua (09/06), bà Tân đã chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận xác lập kỷ lục là người phụ nữ là nông dân nhận được Nút vàng YouTube (kênh YouTube đạt 01 triệu lượt đăng kí) trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam. Thông tin này được chính anh Nguyễn Văn Hưng - con trai bà Tân - chia sẻ trên Facebook cá nhâ. Thực tế, ở thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog cũng đã vượt qua cột mốc 2 triệu lượt người đăng kí với độ nóng dường như không hề giảm sút.

Thực tế, kênh YouTube của bà Tân đã được lập ra từ tháng 2 năm 2018, tuy nhiên mãi phải tới một tháng trở lại đây với bắt đầu đăng tải các đoạn video. Những đoạn video mang đậm chất hồn nhiên và chân chất liên quan đến những món ăn “siêu to, khồng lồ” của bà Tân ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng. Được biết, kênh YouTube này được phát triển với sự trợ giúp của chính con trai bà Tân, Nguyễn Văn Hưng - bản thân cũng là một vlogger có tiếng với kênh Hưng Vlog.

Trong một cuộc chia sẻ mới đây, thế nhưng bà Tân lại gây bất ngờ khi cho biết bà chính là người “đề nghị” con trai lập cho mình một kênh YouTube riêng. Trước đó, bà Tân cũng đôi lần xuất hiện trong các video của kênh Hưng Vlog.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất