Công Nghệ

Tín đồ xe côn tay mãn nhãn, thỏa lòng cùng Exciter Fest 2019

T.H
Chia sẻ

Sau gần 2 tháng khuấy đảo cộng đồng yêu xe, Exciter Fest 2019 sẽ khép lại với sự kiện tại Huế ngày 22/06/2019 ở Trung tâm Văn hóa Thừa Thiên Huế (Tp. Huế).

“Quá đỉnh”, “Chất hết nấc”, “Siêu vui siêu phấn khích”… là cảm nhận của hơn 20.000 anh em yêu Exciter trên cả nước về Exciter Fest 2019. Khởi đầu tại Tp. HCM, sau gần 2 tháng “công phá”, Exciter Fest 2019 với chủ đề “Uy lực mãnh thú” đã thành công tốt đẹp, thu hút 130 CLB, đội nhóm yêu xe tay côn tham gia.

Bên cạnh các hoạt động hấp dẫn và những phần quà giá trị, các anh em đã được cùng nhau chiêm ngưỡng “Binh đoàn mãnh thú” cực ngầu, tập lái xe côn tay dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên. Với 2 cuộc thi cực kì hấp dẫn là Revkhana và trang trí xe Exciter, những tay lái xuất sắc nhất cũng như những tay chơi xe sành điệu nhất đã cùng nhau tranh tài cũng như sẻ chia niềm đam mê bất tận với dòng xe huyền thoại trước khi cùng nhau “phiêu hết mình” trong những đêm nhạc sôi động hoàn toàn miễn phí.

Binh đoàn mãnh thú gồm Exciter 150 Monster Energy và loạt siêu phẩm MT-03, MT-09, MT-07, MT-10, MT-15, R1, R3, R6, R15.

Exciter Fest đã thực sự đã trở thành sân chơi kết nối những thành viên có cùng niềm đam mê với dòng xe tay côn huyền thoại của Yamaha, là hoạt động thường niên được anh em yêu xe ủng hộ và chờ đợi.

Hàng nghìn anh em tụ hội vì tình yêu chung trong Exciter Fest Hòa Bình tuần qua.

Cuộc thi Revkhana quy tụ những tay lái xuất sắc cùng so tài.

Các trò chơi hấp dẫn cùng nhiều phần quà thú vị đã được trao cho các anh em.

Những màn biểu diễn moto phấn khích đỉnh cao.

Các tay chơi xe chuyên nghiệp cùng tranh tài trong cuộc thi Trang trí xe Exciter.

Khách tham dự còn được lái thử những mẫu xe mới nhất của Yamaha.

Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Chi Dân… và các rocker cool ngầu đem đến không gian âm nhạc bùng nổ cho “5000 anh em”.

Hành trình Exciter Fest 2019 sẽ chính thức khép lại với sự kiện cuối cùng tại Huế ngày 22/06/2019 tại Trung tâm Văn hóa Thừa Thiên Huế (43A Hùng Vương, Tp. Huế), dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ với những hoạt động vô cùng đặc sắc, mang đậm dấu ấn của đại gia đình Exciter.

Để cập nhật những thông tin mới nhất và lịch trình cụ thể của sự kiện, các bạn hãy theo dõi fanpage của Yamaha nhé: https://www.facebook.com/congtyyamahavn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất