Công Nghệ

Tim Cook công khai ‘dìm hàng’ Android: ‘iPhone rẻ nhất vẫn nhanh hơn điện thoại Android nhanh nhất’

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với giá khởi điểm 399 USD, iPhone SE hiện tại là chiếc smartphone rẻ nhất Apple bán ra trên thị trường.

Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPhone SE hồi đầu tháng này và Tim Cook mới đây cho biết Apple đang nhận được những phản hồi tích cực từ cả giới chuyên môn và người dùng đại trà cho chiếc iPhone có giá thành rẻ nhất này. Tim Cook thậm chí còn khẳng định iPhone SE mang đến giá trị tuyệt vời và “nhanh hơn cả những chiếc điện thoại Android nhanh nhất.”

iPhone SE là điện thoại mới nhất là Apple ra mắt trên thị trường. (Ảnh: CNET)

Bình luận nói trên được Tim Cook đưa ra trong lúc ông được đặt câu hỏi về việc iPhone SE mới đang được đón nhận như thế nào ở một số thị trường nhất định. Tim Cook nhấn mạnh iPhone SE sẽ được đón nhận tốt hơn ở những khu vực mà người dùng có mức thu nhập bình quân thấp hơn song ông cùng kì vọng một số người dùng Androdi sẽ chuyển sang sử dụng chiếc điện thoại này.

“iPhone SE mang đến giá trị nổi trội,” người đứng đầu Apple chia sẻ. Trong trường hợp bạn chưa biết điểm nhấn lớn nhất trên chiếc iPhone SE nằm ở việc nó được trang bị con chip Apple A13, tương tự những gì có trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro mặc dù có giá thành có thể chỉ bằng một nửa.

iPhone SE có ngoại hình tương tự iPhone 8 song có nhiều nâng cấp đáng chú ý về thông số cấu hình. (Ảnh: CNET)

Khi được hỏi về việc phải chăng iPhone SE là một phần trong kế hoạch điều chỉnh cấu trúc giá iPhone của Apple, Tim Cook phản đối điều này và nói rằng Apple nỗ lực để đưa ra các sản phẩm mạnh mẽ với giá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất