Công Nghệ

CEO Apple Tim Cook: 'iPhone của Apple không hề tẻ nhạt và cũ kĩ'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tim Cook mới đây phủ nhận ý kiến cho rằng thị trường smartphone đã bão hoà và kém tính sáng tạo.

iPhone không phải một sản phẩm tẻ nhạt và bão hoà, ít nhất là theo những gì CEO Apple Tim Cook chia sẻ mới đây. Người đứng đầu Apple theo đó hứa rằng sẽ còn rất nhiều những sáng tạo và cách tân mà chiếc iPhone sẽ mang đến trong tương lai, song ông thừa nhận có những thời điểm điều này sẽ diễn ra nhanh các thời điểm khác.

Tim Cook phủ nhận ý kiến cho rằng thị trường smartphone đang trở nên nhạt nhoà. (Ảnh: Twitter)

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Nikkei Asia Review, Tim Cook đã được hỏi rằng liệu chăng thị trường smartphone đã đạt đến điểm chín muồi tới mức những sáng tạo và đổi mới khó có thể xuất hiện.

“Tôi chưa thấy ai gọi một đứa trẻ 12 tuổi là trưởng thành cả,” Tim Cook nhấn mạnh, ý chỉ việc những thiết bị iOS đầu tiên mới chỉ được ra mắt vào năm 2007. Dù vậy, ông thừa nhận không phải mẫu máy mới nào cũng được trang bị những tính năng thực sự mới mẻ. “Đôi khi những thay đổi là rõ rệt, nhưng đôi khi những thay đổi lại nhỏ bé hơn. Nhưng vẫn đề ở đây là tạo ra các sản phẩm tốt hơn, không phải là thay đổi để thay đổi,” người đứng đầu Apple nói thêm.

Tim Cook cho thấy những sự lạc quan về tương lai của iPhone và các sản phẩm khác của Apple khi tiết lộ rằng “các dòng sản phẩm của chúng tôi chưa bao giờ mạnh hơn thế”.

Dĩ nhiên, Tim Cook không nói đến những tính năng mới sẽ có mặt trên iPhone 2020 nhưng thực tế một số thông tin đã xuất hiện thời gian gần đây. Máy theo đó có thể sẽ được trang bị hỗ trợ kết nối 5G cùng với đó là sự xuất hiện của cảm biến vân tay bên dưới màn hình, chip xử lý cấu trúc 5nm và một camera cảm biến ToF.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất