Công Nghệ

Tiết lộ lý do khiến người thân cận nhất với CEO Facebook Mark Zuckerberg cũng phải nói lời tạm biệt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vào hồi tháng 3, nhiều người bất ngờ trước thông tin giám đốc sản phẩm của Facebook Chris Cox quyết định rời mạng xã hội này.

Cựu giám đốc sản phẩm của Facebook Chris Cox rời mạng xã hội lớn nhất hành tinh vì “những khác biệt mang tính nghệ sỹ” với Mark Zuckerberg, anh chia sẻ với Yahoo Finance mới đây. Cox rời Facebook vào tháng 3 sau 13 năm gắn bó với công ty. Chia sẻ với Yahoo, Cox từ chối đi sâu thêm vào chi tiết về việc mình tạm biệt Facebook vì lý do tôn trọng Mark Zuckerberg.

“Tôi tôn trọng và quan tâm đến Mark sâu đậm đến mức tôi thực sự không bao giờ muốn nói chi tiết hơn về vấn đề này,” Chris chia sẻ. Yahoo trong khi đó bình luận cụm từ “những khác biệt mang tính nghệ sỹ” được Cox chia sẻ theo hướng nửa đùa nửa thật. Trước đó, ba nguồn tin thân cận với vấn đề cho biết Cox đã có tranh cãi với Zuckerberg liên quan đến kế hoạch tái định hình Facebook theo hướng riêng tư hơn.

Thực tế, trong vài tháng trở lại đây, rất nhiều nhân sự cao cấp của Facebook đã lần lượt ra đi, trong đó có thể kể đến sự ra đi của người sáng lập Instagram Kevin Systrom và Mike Krieger. Sau khi công bố việc mình sẽ rời Facebook, nói đến kế hoạch về một Facebook riêng tư hơn, Cox viết: “Đây sẽ là một sự án lớn và chúng tôi cần những người lãnh đạo hào hứng để nhìn thấy hướng đi mới này.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất