Công Nghệ

Tiết lộ chi phí bất ngờ các nhà đài quốc tế phải bỏ ra để dựng trường quay di động trên nóc nhiều toà nhà tại Hà Nội

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh các diễn biến chính của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, các chi tiết bên lề sự kiện này cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Những ngày qua, hình ảnh những trường quay di động được dựng trên mái nhiều toà nhà cao tầng tại Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và thậm chí trầm trồ của người dân Việt Nam. Vậy bạn có thắc mắc rằng để dựng được những trường quay như thế này nhà đài phải bỏ ra chi phí bao nhiêu không?

Trang Zing.vn theo đó dẫn lời chị Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc khách sạn O'gallery Classy Hotel tại Hà Nội, cho biết khách sạn của chị đã đón hai đoàn phóng viên đến tác nghiệp, dựng trường quay di động trong những ngày diễn ra sự kiện là Bloomberg và Yonhap. Mặc dù không đưa ra con số chính xác thế nhưng chị tiết lộ chi phí dao động cho các nhà đài có thể lên tới trên dưới 2.000 USD/ ngày.

Việc dựng trường quay di động trên mái các toà nhà giúp các nhà đài nâng cao tính chất di động của sự kiện trong khi đó tận dụng được hình ảnh nền phía sau một cách cực kì tự nhiên. Zing.vn cũng dẫn lời quản lý The View Rooftop Cafe & Lounge (một khu vực khá “hot” cho các nhà đài do có tầm nhìn thẳng ra hướng khách sạn Melia) cho biết mức giá chung để thuê mặt bằng khu vực này cũng dao động trong khoảng từ 1.500 USD đến 2.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất