Công Nghệ

Tiếp tục lộ hình Galaxy S20+ và S20 Ultra cho thấy camera 'siêu to, khổng lồ'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S20 Ultra được cho là sẽ có cụm bốn camera sau, trong đó có một camera thông số tới 108 MP.

Một hình ảnh quảng cáo của Samsung Galaxy S20+ và Samsung Galaxy S20 Ultra mới đây bất ngờ cho biết những người đặt trước bộ đôi smartphone này có thể sẽ nhận được một cặp tai nghe Samsung Galaxy Bubs+ miễn phí. Một số nguồn tin trước đó nói rằng Samsung Galaxy Bubs+ sẽ có mức giá cao hơn thiết bị tiền nhiệm, đi kèm với đó là viên pin lớn hơn song vẫn không có tính năng kháng ồn.

Hình ảnh mới nhất liên quan đến Samsung Galaxy S20+ và S20 Ultra rò rỉ. (Ảnh: @evleaks)

Năm ngoái, Samsung áp dụng khuyến mại tương tự cho người dùng đặt trước chiếc Samsung Galaxy S10, mặc dù sau đó Samsung đã bị “cháy” tai nghe và phải tặng người dùng một thẻ xác nhận đổi quà thay vào đó. Đáng chú ý, chiếc Samsung Galaxy S20 không xuất hiện trong hình ảnh nói trên. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khả năng chiếc smartphone rẻ nhất trong series S20 sẽ không đi kèm khuyến mại nói trên.

Hình ảnh rò rỉ bên cạnh đó cũng cho người dùng một lần nữa được nhìn cận cảnh những cụm camera lớn và lồi lên khá nhiều trên những chiếc smartphone mới của Samsung.

Chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra trong đó được kì vọng sẽ có camera thông số lên tới 108 MP kèm theo một ống kính telephoto thông số 48 MP có khả năng zoom quang học 10x và zoom kĩ thuật số tới 100x. Những chiếc Samsung Galaxy mới sẽ được trình làng vào ngày 11 tháng 2 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất