Công Nghệ

Tiếp tục lộ thêm chi tiết bộ nhớ iPhone 7s và giá thành của iPhone 8 tại thị trường châu Á, xấp xỉ $1200-$1300

NPQM
Chia sẻ

Hình ảnh để lộ từ một nguồn tin trên Weibo (Trung Quốc) lại làm nóng lên cả cộng đồng fan hâm mộ Apple.

Chỉ còn 1 tuần nữa là iPhone 8 sẽ lộ diện, nhưng “30 chưa phải là Tết”, chừng nào còn chưa chính thức hiện ra trước mắt người hâm mộ thì vẫn còn đầy rẫy những thông tin rò rỉ sẵn sàng nổ ra bất kỳ lúc nào. Và lần này, một hình ảnh mới từ Trung Quốc đã vô tình cho thấy danh sách thông tin những phiên bản iPhone 8 và iPhone 7s, bao gồm cả tên hiệu, lựa chọn bộ nhớ và giá thành.

Cụ thể, nguồn tin này bắt nguồn từ SlashLeaks, thu thập được hình ảnh trên trang mãng xã hội Weibo - cái nôi của rất nhiều hình ảnh bị rò rỉ khác. Từ trước tới nay, nhiều người vẫn giữ nguyên quan điểm về việc iPhone tiếp theo sẽ được gọi tên là iPhone 8, đi kèm với 2 bản nâng cấp nguyên mẫu iPhone 7 lên nữa. Tuy nhiên, hãy cùng điểm qua bức hình dưới và cố đừng tỏ ra bất ngờ quá nhé:

Vẫn là 3 cái tên đã được dự đoán trước, nhưng chỉ có điểm khác biệt là dòng chữ “iPhone X Edition” thay cho iPhone 8.

Trước đây vài ngày, một vài thông tin rộ lên cũng đã đưa về nội dung tương tự. Có lúc lại là iPhone X, có lúc lại là iPhone Edition. Còn hình ảnh mới nhất lại kết hợp cả 2. Dù vẫn liên quan nhưng nghe có vẻ không hợp lý lắm khi để hẳn là iPhone “X Edition”.

Những thông tin đi kèm còn lại cũng khá gần với những gì dự kiến, nhưng vẫn còn đó một chi tiết mới khi để lộ lựa chọn bộ nhớ cho iPhone 7s là 32GB, 128GB và 256GB. Giới hạn giá thành cũng ở mức trong tầm dự đoán, chưa có gì vượt quá mong đợi.

Về phần chiếc iPhone 8 (hay “X Edition”), 128GB và 256GB sẽ là 2 phiên bản có sẵn và giá thành sẽ lần lượt là 8188 NDT (1253 USD) và 8988 NDT (1376 USD. Lưu ý: Trong trường hợp thông tin này chính xác, đây vẫn là giá tiền áp dụng ở nội địa Trung Quốc, do đó nó không hoàn toàn là con số y hệt bản gốc khi bán ra ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất