Công Nghệ

Thực hư loạt ảnh nghìn like của Bảo Anh tại họp báo ra mắt phim Avengers

T.H
Chia sẻ

Loạt ảnh Bảo Anh selfie bên người cây Groot, tài tử Hollywood Benedict Cumberbatch… sắc nét như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhận được hàng nghìn like của fan, song thực chất đều chụp bằng chiếc điện thoại Galaxy J7+.

Bảo Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam đến dự buổi ra mắt phim bom tấn Avengers: Cuộc chiến vô cực tại Singapore. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 khiến nhiều người hâm mộ ghen tị khi nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company. Trong 2 ngày ở đảo quốc sư tử, hàng loạt hình ảnh giao lưu với sao Hollywood đã được Bảo Anh cập nhật liên tục trên mạng xã hội, khiến fan Avengers đứng ngồi không yên.

Sức nóng của bộ phim bom tấn sắp khởi chiếu khiến bất cứ bức ảnh nào đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Tâm điểm của cơn bão “like” là tấm hình Bảo Anh đứng sát vai bên tài tử Hollywood Benedict Cumberbatch trong bộ phim bom tấn Dr. Strange. Nữ ca sĩ còn bông đùa cho biết: “Anh đã cạo râu, rất trẻ và đẹp trai”.

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, nhiều fan dùng Galaxy J7+ đã nhận ra chiếc điện thoại “ruột” của mình xuất hiện trong bức ảnh selfie của thần tượng. Vì quá đỗi tò mò, người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao giữa dàn sao Hollywood nổi như cồn Bảo Anh lại luôn chọn chiếc điện thoại này?”.

Thực ra, không có nội tình nào đằng sau chiếc điện thoại mới của Bảo Anh. Nếu theo dõi Bảo Anh từ lâu trên facebook hay Instagram, người hâm mộ sẽ thấy đằng sau cô nàng cá tính, nổi loạn trên sân khấu, sang chảnh trong các MV âm nhạc, đó chính là một Bảo Anh dung dị ngoài đời thường. Cô gái 26 tuổi không ưa hào nhoáng xa xỉ, mà chỉ trung thành với những món đồ thanh lịch, tinh tế. Một chiếc điện thoại kim loại nguyên khối, đen nhám huyền bí như Galaxy J7+ là lựa chọn vừa vặn, chuẩn với gout thẩm mỹ phải đậm nét cá tính của Bảo Anh.

Yêu cầu tiên quyết của nữ ca sĩ khi chọn điện thoại, đó chính là khả năng selfie nhanh, đẹp, chất. Với tần suất online, đăng ảnh selfie chiều lòng fan mọi nơi mọi lúc, Samsung Galaxy J7+ chụp hình sắc nét, có chiều sâu, xóa phông chuẩn như máy ảnh chuyên nghiệp nên được Bảo Anh trưng dụng thường xuyên trong suốt thời gian ở Singapore.

Minh chứng cho khả năng selfie chinh phục mọi tình huống của Galaxy J7+ là loạt ảnh selfie ngẫu hứng của Bảo Anh trước thềm trung tâm thương mại Marina Bay Sands. Nước ảnh trầm ấm khiến fan tưởng lầm chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Song thực tế, Bảo Anh chỉ chộp nhanh khoảnh khắc xuất thần của mình bằng chiếc smartphone mới tậu.

Có hàng chục bức ảnh nghìn like của Bảo Anh đăng tải trên facebook đều gắn chặt với hình ảnh Galaxy J7+. Loạt ảnh paparazzi “săn” được đều bắt gặp Bảo Anh đang “pose hình” với dế mới. Có lúc nữ ca sĩ selfie bên người cây Groot - món quà của fan hâm mộ, khi thì tạo dáng trước mô hình siêu anh hùng Iron Man…

Trang phục thay đổi liên tục, duy nhất chỉ có Galaxy J7+ lúc nào cũng “cặp kè” bên cạnh nàng thơ.

Bảo Anh tiết lộ, sở dĩ Galaxy J7+ còn được cô trưng dụng nhiều đến như vậy là bởi bộ đôi camera kép “thần thánh”. Tò mò về mẫu smartphone có camera kép kế thừa tinh hoa từ dòng điện thoại flagship, nên nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” quyết định dùng thử. Sau loạt ảnh khiến fan hâm mộ không phân biệt được đâu chụp bằng máy DSLR, smartphone cao cấp hay tầm trung, Bảo Anh quyết định sẽ trung thành với Galaxy J7+ lâu dài.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất