Công Nghệ

Thực hư chuyện MC Nguyên Khang tiết lộ đáp án Confetti Vietnam trước giờ lên sóng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin về việc MC Nguyên Khang tiết lộ đáp án của Confetti Vietnam cho nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người chơi gameshow này.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, MC Nguyên Khang đã có những chia sẻ thẳng thắn về thông tin cho rằng anh đã tiết lộ câu hỏi và đáp án của Confetti Vietnam cho nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. Theo đó, trên trang fanpage (đã được xác thực) của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, anh đã chụp ảnh màn hình một đoạn chat trong đó một tài khoản được cho là của MC Nguyên Khang đã tiết lộ nội dung câu hỏi về “Liên Minh Châu Âu”, “các loại tiền tệ” và “lịch sử chiến tranh.” Phía bên dưới, thậm chí tài khoản này còn công bố luôn cả các đáp án câu hỏi theo thứ tự.

Đoạn chia sẻ của MC Nguyên Khang trên Facebook cá nhân. 

Về phần mình, MC Nguyên Khang khẳng định không phải là chủ nhân của tài khoản đang có tương tác với nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. MC Confetti Vietnam bên cạnh đó cho biết anh chưa kết bạn chung với nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung và cũng chưa hề nhắn tin với nhau. MC Nguyên Khang nói thêm anh không rõ mục đích của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung là gì tuy nhiên nó đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của MC Nguyên Khang trong vai trò người dẫn chương trình của Confetti Vietnam. Trước đó, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung được biết đến là một người khá chăm chỉ chơi và bình luận trên Confetti Vietnam. Có nhiều số phát sóng MC Nguyên Khang thậm chí còn đọc những bình luận hóm hỉnh của nhạc sỹ này để chia sẻ với người chơi.

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung trong khi đó cho biết đây là một trò đùa “Cá tháng Tư” sớm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Confetti Vietnam đã trải qua 66 số phát sóng và hiện đang là phiên bản Confetti thành công nhất tại Châu Á của Facebook. MC Nguyên Khang đã có 16 tập đồng hành cùng Confetti Vietnam. Trước đó, vai trò host của phiên bản Việt Nam thuộc về Sam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất