Công Nghệ

Thừa nhận lỗi nghiêm trọng, Apple sửa iPad Air miễn phí cho người dùng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc iPad Air có khả năng gặp lỗi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019.

Apple mới đây đã chính thức công bố chương trình sửa chữa dành cho những chiếc iPad Air thế hệ ba đang gặp lỗi khiến màn hình đột ngột dừng hoạt động vĩnh viễn, theo nguồn tin đến từ MacRumors.

iPad Air (Ảnh: Apple Insider)

“Apple xác định rằng, trong một số trường hợp cụ thể, màn hình của một số mẫu iPad Air thế hệ ba có thể bị tắt vĩnh viễn. Màn hình có thể chớp nháy ngắn trước khi tắt,” Apple viết trên thông báo của mình. Hãng này đồng thời nói thêm rằng các thiết bị bị ảnh hưởng có thể được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019. Bất kì chiếc iPad Air nào bị ảnh hưởng bởi lỗi này sẽ được Apple sửa chữa miễn phí.

Apple khuyến cáo người dùng có những chiếc iPad Air bị lỗi cho thể tìm đến các đại lý cung cấp dịch vụ uỷ quyền, đặt lịch trực tiếp tại các Apple Store hoặc liên hệ với Apple để được hỗ trợ dịch vụ gửi thiết bị lỗi tới Trung tâm Sửa chữa của Apple. Dù vậy, bạn đọc lưu ý rằng chương trình sửa chữa miễn phí sẽ chỉ được triển khai trong vòng hai năm kể từ ngày thiết bị được bán ra. Tại Việt Nam, chiếc iPad Air 10,5 inch với bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ Wi-Fi đang được bán với giá 13,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất