Công Nghệ

Thử thả rơi iPhone X và Samsung Galaxy S9 cùng cái kết không quá bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cả hai thiết bị đều bị vỡ nát trong thử nghiệm ở độ cao 1,5 m, tuy nhiên chúng đều có thể hoạt động ổn định.

Samsung Galaxy S9 và Apple iPhone X là bộ đôi smartphone cao cấp được mang ra so găng trong nhiều thử nghiệm nhất hiện nay. Bên cạnh việc so sánh camera, hiệu năng, khả năng chống nước,… thì mới đây kênh EverythingApplePro trên Youtube vừa thực hiện màn thả rơi hai tuyệt phẩm công nghệ này từ độ cao trên 1,5 m.

Dù vậy, cũng nên lưu ý rằng chiếc iPhone X mà EverythingApplePro sử dụng để thử nghiệm “dính” một chút vấn đề về màn hình (xuất hiện một số sọc xanh) mà người dùng này cho biết là do thử nghiệm ngâm nước iPhone X đã thực hiện trước đó. Về mặt vật lý, chiếc iPhone X này hoàn toàn mới.

Ở độ cao 1 mét:

iPhone X

Galaxy S9

Cả hai đều xuất sắc vượt qua thử nghiệm thả rơi ở độ cao 1 m

Như chúng ta có thể thấy, sau nhiều thử nghiệm thả rơi cả hai từ độ cao gần 1 m (độ cao ngang thắt lưng) nhằm mô phỏng khả năng khi điện thoại bị rơi ra từ túi quần, cả Galaxy S9 và iPhone X đều thể hiện rốt tốt. Theo đó, khi bị rơi xuống khung thép trên iPhone X có phần chịu va đập tốt hơn khung nhôm trên S9. Đặc biệt, kính trên cả hai thiết bị đều vẹn nguyên như có gì xảy ra.

Ở độ cao 1,5 mét:

iPhone X

Galaxy S9

Cả hai chiếc smartphone cao cấp này đều bị vỡ tan, tuy nhiên vẫn có thể hoạt động ổn định

Tiếp theo, hai mẫu smartphone cao cấp này lại được thả rơi từ độ cao 1,5 m (độ cao ngang mang tai) mô phỏng trường hợp điện thoại bị đánh rơi trong lúc nghe máy. Theo đó, mặt kính ở trước lẫn phần lưng trên cả Galaxy S9 và iPhone X đều bị vỡ tan nát. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều hoạt động ổn định.

Lời khuyên cho các bạn sở hữu smartphone được cấu thành từ kính là hãy mua ngay những chiếc ốp lưng bảo vệ. Nếu không, bạn sẽ phải tốn một khoảng chi phí không hề nhỏ để thay kính chỉ vì một phút vô tình hậu đậu của bản thân.

Bạn đọc có thể xem thử nghiệm của EverythingApplePro qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất