Công Nghệ

Thông tin xoắn não nhất tuần qua: Khi chuối không còn 'chuối'!

T.H
Chia sẻ

Câu nói này quả thực là một sự đánh đố cho những ai không biết rằng chuối đang được nhắc đến chính là chiếc điện thoại Nokia 8110 vừa mới “hồi sinh”.

Vào thời điểm năm 1999 trước kia, Nokia 8110 làm người ta “thương nhớ” với hình ảnh thiết kế cong độc đáo mang liên tưởng đến quả chuối ngoài đời thực, nhưng lại được xếp vào hạng điện thoại “đập đá” vì không mang chức năng gì khác ngoài nghe và gọi. Nhưng đến hiện nay, Nokia 8110 chuối đã trở lại và chắc chắn sẽ không còn “(củ) chuối” thêm nữa.

Đầu tiên, “trái chuối” ngày nay đã có một bước tiến vượt bậc so với đàn anh huyền thoại trước đó khi cho phép người dùng truy cập 4G mạnh mẽ. Ngoài ra, Nokia 8110 phiên bản mới còn hỗ trợ phát wifi hotspot, vô cùng tiện dụng cho người dùng trong những chuyến du lịch hay cho những nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Nếu như e ngại về việc chiếc điện thoại “chuối” sẽ không tạo cơ hội đăng nhập vào mạng xã hội thỏa thích bằng những chiếc smartphone thì hẳn bạn đã mắc một sai lầm. Đặt dưới nền tảng hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp, Nokia 8110 hỗ trợ người dùng đăng nhập vào mạng xã hội nhanh chóng và dễ dàng.

Không dừng lại ở đó, nếu bạn thuộc tuýp người văn phòng, cần sự hỗ trợ trong việc kiểm tra thư từ, “trái chuối” này cũng sẽ giúp bạn ngay. Nokia 8110 được trang bị tính năng hỗ trợ người dùng kiểm tra hòm thư điện tử liên tục thông qua Google và Outlook.

Để tạo cảm giác thoải mái cho việc sử dụng các tính năng và không lo âu nguồn pin có thể sập bất cứ lúc nào, điện thoại “chuối” được Nokia trang bị một sức khỏe dồi dào. Với lượng pin dài hơi, “cường tráng” 1500 mAh, thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày đủ sức để bạn có những trải nghiệm thỏa thích trên “trái chuối” độc đáo.

Với những gì Nokia 8110 đang thể hiện, với dáng hình trái chuối như trước, nhưng tại thời điểm 2018 này, chuối Nokia đã không còn “chuối” nữa rồi. Thay vào đó là những điểm thay đổi không chỉ mới mẻ mà còn ấn tượng, khiến những người yêu công nghệ đôi khi thốt lên rằng: “Chuối nay đã không còn “chuối”!”.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất