Công Nghệ

Thêm một thông tin bất ngờ về iPhone 2019 khiến nhiều người chẳng còn mặn mà với iPhone Xs

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không có nhiều thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên iPhone 2019 được kì vọng sẽ mang đến nhiều cập nhật liên quan đến trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh việc có thể được trang bị tới ba camera ở mặt lưng, iPhone 2019 còn nhiều khả năng sẽ sở hữu một chuẩn kết nối Wi-Fi có tốc độ được cải thiện, theo 9to5Mac.

Cụ thể, iPhone 2019 có thể sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới nhấ Wi-Fi 6, phát triển dựa trên công nghệ IEEE 802.11ax. Theo đó, tiêu chuẩn này cho phép tốc độ kết nối tăng lên tới 40% so với những gì tiêu chuẩn Wi-Fi 5 ở thời điểm hiện tại có thể làm được. Được biế, tiêu chuẩn Wi-Fi đã được ra đời từ năm 2014.

Ảnh dựng iPhone 2019.

Theo Phonearena, những lợi ích mà chuẩn Wi-Fi 6 mang lại có thể thấy rõ trong tình huống nhiều người cùng kết nối tới một điểm phát Wi-Fi cùng lúc. Không chỉ cải thiện về tốc độ, Wi-Fi 6 còn tăng tính ổn định của Wi-Fi trong tình huống này. Bên cạnh đó, chuẩn kết nối Wi-Fi 6 cũng được cho là sẽ cải thiện dung lượng pin trên thiết bị.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, phải tới tháng 9 tới những chiếc iPhone mới mới được trình làng. Theo một nguồn tin từ WSJ, năm nay, mẫu iPhone cao cấp nhất sẽ được Apple trang bị cụm ba camera ở mặt lưng. Trong khi đó, hai mẫu máy còn lại sẽ có camera kép.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất