Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Thêm một thành tích cho thấy BTS chính là 'ông hoàng YouTube' của Hàn Quốc

2018 quả thực là một năm cực kì thành công của BTS trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh YouTube.

Cuối ngày 24/09, MV “Spring Day” của BTS đã chính thức đạt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Con số này khiến “Spring Day” trở thành MV thứ 10 của BTS đạt được thành tích nói trên.

Ở thời điểm hiện tại, BTS cũng chính thức trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc có nhiều MV đạt trên 200 triệu lượt xem trên YouTube nhất. Trước đó ít ngày, BTS cũng ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp Hàn Quốc khi MV “DNA” khiến 7 anh chàng này trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên sở hữu MV vượt ngưỡng 500 triệu lượt xem trên nền tảng video lớn nhất hành tinh.

Ở thời điểm hiện tại, BTS không sở hữu một kênh YouTube riêng, các MV của BTS theo đó đều được đăng tải trên kênh của công ty quản lý có tên ibighit.

Kênh này ở thời điểm hiện tại đang có trên dưới 17,3 triệu người theo dõi cùng hơn 3,5 tỷ lượt xem. Xét về số lượng người đăng kí theo dõi, kênh ibighit hiện đang đứng số 87 trên thế giới, trong khi đó xét về số lượng lượt xem, kênh này đứng thứ 295. Trong một thời gian ngắn tới, BTS dự kiến cũng sẽ có thêm một MV nữa cán mốc 200 triệu lượt xem là “Idol”.

Không phải ngẫu nhiên mà BTS lại được nhiều người gọi là “ông hoàng YouTube”.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lê Nam Khánh

Được quan tâm

Tin mới nhất